x close

ส่องวิธีแปลก ปลุกคืนรักให้กลับมาแซ่บ คนยอมจ่ายเป็นหมื่น ฉีดอสุจิแซลมอนเข้าช่องคลอด

          เปิดวิธีแปลก ปลุกเร้าเซ็กส์ในแซ่บสำหรับผู้หญิง คนยอมจ่ายเกือบ 2 หมื่น ฉีดอสุจิปลาแซลมอนเข้าช่องคลอด ชี้ช่วยฟื้นฟูน้องสาวให้อ่อนเยาว์ ไม่ต้องทนเซ็กซ์ที่เจ็บและแห้งแล้ง 

ส่องวิธีปลุกคืนรักให้กลับมาแซ่บ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ในขณะที่เซ็กส์มีความสำคัญสำหรับคู่รัก หลายคนจึงพยายามแสวงหาวิธีการต่าง ๆ มาปลุกเร้า เพิ่มพลังทางเพศให้ได้มีค่ำคืนที่เร่าร้อนสมใจ แต่ขณะเดียวกันวิธีปลุกเซ็กส์ให้เห็นผลนั้น ก็เป็นอะไรที่เกินกว่าจินตนาการ

          ขณะที่ล่าสุด (21 เมษายน 2567) เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานอีกหนึ่งวิธีใหม่ในการเพิ่มแรงขับทางเพศ เมื่อพบว่ามีคลินิกเสริมความงาม เปิดให้บริการฉีดอสุจิของปลาแซลมอนเข้าไปยังช่องคลอดของสุภาพสตรี โดยคิดค่าบริการ 400 ปอนด์ หรือราว 18,000 บาท เพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องบนเตียงแก่ลูกค้าหญิงบางกลุ่ม

ส่องวิธีปลุกคืนรักให้กลับมาแซ่บ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สำหรับการฉีดโพลีนิวคลีโอไทด์ ซึ่งเป็นสารสกัดจากอสุจิของปลาแซลมอน เข้าสู่ใบหน้าเพื่อลบเลือนริ้วรอยแก่ลูกค้า เป็นหนึ่งในวิธีที่รู้จักกันดีในทางการแพทย์ ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถกลับมามีใบหน้าอ่อนเยาว์ลงคล้ายการฉีดโบท็อกซ์ ซึ่ง อแมนดา อัซโซปาร์ดี พยาบาลด้านความงามที่ดูแลคลินิกในลอนดอน ลิเวอร์พูล และนอร์ทเวลส์ ของสหราชอาณาจักร ชี้ว่าผลการฟื้นฟูที่คล้ายกันนั้นยังพบเห็นได้กับบริเวณช่องคลอดด้วย

          ผลลัพธ์อันทรงพลังนั้น ช่วยฟื้นฟูการสูญเสียความยืดหยุ่นที่เกิดขึ้นตามวัย เธอย้ำว่าวิธีการนี้จะช่วยให้ลูกค้าก้าวผ่านอาการช่องคลอดแห้ง และความเจ็บปวดขณะมีเพศสัมพันธ์ได้

          "มีหญิงสูงวัยจำนวนมากมาหาฉัน บอกว่าพวกเธอไม่มีความเร้าอารมณ์ทางเพศใด ๆ อีกต่อไปแล้ว ดังนั้นเราจึงทำ O shot ให้กับพวกเธอ ซึ่งมีรายงานว่าพวกเธอถึงจุดสุดยอดได้แรงขึ้นและบ่อยขึ้น เพิ่มการหล่อลื่นตามธรรมชาติ และเร้าอารมณ์ทางเพศมากขึ้น" อัซโซปาร์ดี กล่าว และย้ำว่า "มันเปลี่ยนชีวิตของพวกเธออย่างแน่นอน"

          โดย O shot นั้นคือการรักษาโดยไม่ต้องผ่าตัด มีจุดประสงค์เพื่อทำให้ช่องคลอดกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง เพิ่มความต้องการทางเพศ และมักแสดงผลลัพธ์หลังการฉีดประมาณ 2-4 ครั้ง ซึ่งในกระบวนการทำ O shot นั้นเกี่ยวข้องกับส่วนประกอบหลายชนิดที่อาจถูกฉีดเข้าร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเลือดของคนไข้ หรือแม้แต่อสุจิของปลาแซลมอน

          อนึ่ง โดยทั่วไปสิ่งฉีดมักจะใช้โมเลกุล DNA ของปลาแซลมอน ที่สกัดได้จากอสุจิของปลาแซลมอนหรือปลาเทราท์ นำมาทำให้บริสุทธิ์และผ่านการฆ่าเชื้อ หรือที่เรียกว่าโพลีนิวคลีโอไทด์ ซึ่งมีฤทธิ์ต้านการอักเสบ สารสกัดนี้ถูกใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมความงามของเกาหลีมานานกว่าสิบปีแล้ว แต่ขณะนี้กำลังกลายมาเป็นที่นิยมในหมู่ชาวตะวันตก หลังนักแสดงดัง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ให้สัมภาษณ์กับ The Wall Street Journal เมื่อปีที่แล้ว ว่าคุณสมบัติการฟื้นฟูผิวบนใบหน้านั้นได้ผลกับตัวเธอ

 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail, Nwe York Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องวิธีแปลก ปลุกคืนรักให้กลับมาแซ่บ คนยอมจ่ายเป็นหมื่น ฉีดอสุจิแซลมอนเข้าช่องคลอด อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2567 เวลา 17:04:35 15,767 อ่าน
TOP