x close

นาทีนางงามเวทีดัง ตบแย่งผัวชาวบ้าน หยุมหัวกันกลางงานสงกรานต์ แท็กชื่อหาแทบไม่ต้องเดา

         แรงมาก หลุดคลิปนางงามเวทีดัง ตบนัวสะบัด แย่งผัวชาวบ้าน มีการถามเมียหลวงยังไม่เลิกกันอีกเหรอ ด้านเพจดังแรงมาก พูดชื่อตรง ๆ แท็กหาตรง ๆ ไม่ใส่เบรก ถ้าจะมาขนาดนี้นี่ไม่ต้องเดากันอีกแล้ว
นางงามตบแย่งผัวเขา
ภาพจาก อรรถรส

          วันที่ 24 เมษายน 2567 เฟซบุ๊ก อรรถรส ได้ออกมาเผยเรื่องแซ่บสะบัด เมื่อมีแชตหลุดและคลิปหลุดของนางงามจากเวทีดังที่ไปแย่งผัวชาวบ้านมา ถึงขั้นลงไม้ลงมือตบตีกันนัวเป็นคลิป ไม่คิดเลยว่าจะมาถึงจุดนี้


          โดยจากแหล่งข่าวระบุว่า ทางเมียหลวงได้คบกับผัวมา 6 ปี แต่ตอนที่แม่ของเมียหลวงล้มป่วย ฝ่ายชายก็ไปมีคนอื่น ซึ่งนางงามก็ทราบเรื่องนี้ และเมื่อการประกวดจบแล้ว นางงามก็บุกไปตบเมียหลวงทันที

          นอกจากนี้ยังมีแชตที่เมียหลวงทักไปหานางงาม ซึ่งนางงามก็ถามว่า ทุกวันนี้ยังคุยกับพี่XXXอยู่ไหม ยังไม่เลิกกันอีกเหรอ ซึ่งทางเมียหลวงก็ยืนยันว่าแค่มีปัญหากัน ยังไม่เลิก พร้อมกับถามกลับนางงามว่าเป็นแฟนกับผัวตอนไหน เพราะผัวยังมาหาตามปกติ

นางงามตบแย่งผัวเขา

          ในขณะเดียวกันก็มีคลิปที่ค่อนข้างเบลอ เป็นการหยุมหัวกันของนางงามและเมียหลวง ที่ทะเลาะวิวาทหนักหนาจนคนที่อยู่ในบริเวณนั้นต้องเข้ามาห้ามปราม

นางงามตบแย่งผัวเขา
ภาพจาก อรรถรส

นางงามตบแย่งผัวเขา
ภาพจาก อรรถรส

          ในขณะที่เพจ อีกี้ของแทร่ แม่ทุกสถานบันเทิง ได้มีการพูดถึงชื่อของนางงามคนนี้ และแท็กไปหาบอสใหญ่ของเวทีให้ลงมาจัดการ พร้อมกับที่เพจ ผู้หญิงเป็นเพศที่ฮาร์ดคอ ก็เล่านิทานอีกว่า เมียหลวงและผู้ชายคบกันมา 6 ปี ลงหลักปักฐาน พ่อแม่รับรู้ทุกอย่าง จนวันหนึ่งแม่ของเมียหลวงล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง ผู้ชายก็แอบไปมีคนอื่น และผู้ชายก็หันไปคบนางงาม ตามเชียร์กันถึงหน้าเวทีการประกวด นางงามก็รู้ทุกอย่าง จนเมียหลวงต้องทักไปเคลียร์ แต่นางงามก็ไม่ยอมจบ พอประกวดเสร็จก็มาตบเมียหลวงถึงงานสงกรานต์ ซึ่งเป็นงานที่เมียหลวงทำงานอยู่


          ด้านเมียหลวงก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ พร้อมปล่อยผู้ชายคนนี้ไป ซึ่งก็ไม่ทราบว่าการที่นางงามบุกไปทำร้ายร่างกายเมียหลวงแบบนี้เป็นเพราะเมาหรือเปล่า ผู้ชายก็ยอมรับว่าคบชู้ ขอให้ทางกองประกวดพิจารณาด้วย

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีนางงามเวทีดัง ตบแย่งผัวชาวบ้าน หยุมหัวกันกลางงานสงกรานต์ แท็กชื่อหาแทบไม่ต้องเดา อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2567 เวลา 23:11:09 16,535 อ่าน
TOP