x close

ชายปล่อยห้องเช่าไซซ์มินิ ไม่มีแอร์ อึ้งคิดราคา 2 หมื่น ตั้งเงื่อนไขพิเศษ จนคนคาใจ


           ได้เหรอ ? ห้องเช่าไซซ์กะทัดรัด ไม่ติดแอร์ ไม่มีเตียง โขกค่าเช่าเดือนละ 20,000 โซเชียลจวกยับ ยิ่งเห็นเงื่อนไขคนเช่า ยิ่งคาใจ

ห้องเช่า

           วันที่ 23 เมษายน 2567 เว็บไซต์ China Press รายงานว่า ห้องเช่าแห่งหนึ่งของบ้านในย่านแซงกัง ของสิงคโปร์ กลายมาเป็นประเด็นถกเดือดบนโลกออนไลน์ หลังพบว่าห้องเช่าเล็ก ๆ ที่มีเพียง 1 ห้องเล็ก ๆ ไม่มีแอร์ หรือแม้แต่เตียงนอนตามปกตินี้ ถูกนำมาปล่อยเช่าในราคาสูงถึง 750 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 20,000 บาท แถมเงื่อนไขที่เจ้าของตั้งไว้นั้น ก็ชวนให้สงสัยว่ามีเจตนาแอบแฝงหรือไม่

           โดยพบว่าห้องเช่านี้ ถูกนำมาโพสต์ปล่อยเช่าลงกลุ่มข้อมูลบ้านเช่าสิงคโปร์ ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าห้องนี้มีขนาดไม่ใหญ่นัก ไม่ติดแอร์ ส่วนเตียงนอนที่มีให้นั้นก็หน้าตาคล้ายกับโซฟาเบดมากกว่าเตียงปกติ แม้จะมีหน้าต่างสำหรับระบายอากาศ และตู้เล็ก ๆ สำหรับใส่ของ แต่ค่าเช่าเดือนละ 750 ดอลลาร์สิงคโปร์ ก็ยังถูกคนวิจารณ์ว่าสูงเกินจริงไปมาก
 
           ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย เจ้าของห้องจึงอนุญาตให้ผู้หญิงจีนมาเช่าอยู่เท่านั้น แต่เมื่อลองสังเกตในภาพตัวอย่างดี ๆ กลับพบว่ามีเงาสะท้อนเจ้าของห้องปรากฏบริเวณตู้กระจกด้วย ทำให้เห็นว่าเจ้าของห้องเป็นชายวัยกลางคน ที่สวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ

           ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชาวเน็ตหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า การที่ผู้ชายตั้งเงื่อนไขให้คนที่จะมาเช่าห้องอยู่เป็นผู้หญิงเท่านั้น จริง ๆ แล้วทางเจ้าของห้องมีเจตนาใด ๆ แอบแฝงอยู่หรือไม่ เพราะสถานการณ์แบบนี้เป็นอะไรที่ค่อนข้างแปลกทีเดียว  
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก China Press


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายปล่อยห้องเช่าไซซ์มินิ ไม่มีแอร์ อึ้งคิดราคา 2 หมื่น ตั้งเงื่อนไขพิเศษ จนคนคาใจ โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2567 เวลา 14:11:48 5,494 อ่าน
TOP