x close

หนุ่มบิ๊กไซซ์ตัวจริงทุกข์จับใจ ชีวิต 12 นิ้วนั้นไม่ง่าย สุดช้ำถูกคู่เดตหลอกถ่ายหนังโป๊

         หนุ่มอาวุธใหญ่ แชร์ความทุกข์จับใจ ชีวิต 12 นิ้วนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เผยสุดช้ำ เคยถูกคู่เดตหลอกถ่ายหนังโป๊
ขนาดอวัยวะเพศชาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ชายชาตรีบางรายที่มีอาวุธลับขนาดไม่ใหญ่มากพอ อาจจะรู้สึกเสียศักดิ์ศรี หรือคิดว่าเป็นปมด้อย ขนาดต้องไปพึ่งพาหาวิธีการต่าง ๆ มาช่วยเพื่อที่จะทำให้เจ้าโลกของตัวเองได้สำแดงความยิ่งใหญ่บ้าง แต่หารู้ไม่ว่า บางครั้งผู้ที่มีขนาดใหญ่จริง ๆ อาจจะไม่ได้มีความสุขกับมันเอาเสียเลย  

          วันที่ 24 เมษายน 2567 เว็บไซต์ News.com.au เผยเรื่องลับ ๆ ที่ไม่ลับของ แมตต์ บาร์ (Matt Barr) ชายชาวอังกฤษวัย 40 ปี ผู้ที่อ้างว่ามีอวัยวะเพศชายใหญ่ที่สุดของประเทศ ด้วยขนาดที่ใหญ่พิเศษถึง 12 นิ้ว หรือประมาณ 30.5 เซนติเมตร โดยเขาได้เปิดใจในรายการ This Morning ทางสถานีโทรทัศน์ ITV ของสหราชอาณาจักร แชร์ความทุกข์ระทมของการมีอาวุธลับขนาดใหญ่ ถึงขนาดบอกว่า ถ้าหากเลือกได้ เขาขอมีไซซ์ปกติ

          แมตต์ เผยว่า เขาเริ่มตระหนักเป็นครั้งแรกว่าอวัยวะเพศของเขามีขนาดใหญ่ว่าค่าเฉลี่ยของผู้ชายทั่วไป ตอนที่เขาอยู่ในชั้นเรียนพลศึกษาที่โรงเรียน ตอนนั้นเขาทั้งเด็กและขี้อาย เขาคิดเพียงแค่อยากจะมีขนาดปกติเท่าเพื่อน ๆ แต่ปรากฏว่าเมื่อเขาอายุมากขึ้น ขนาดของมันกลับใหญ่เพิ่มขึ้น ตามมาด้วยข้อเสียที่ทำให้เขาเป็นทุกข์ใจ หนึ่งในนั้นคือเมื่อต้องเดตกับใคร เขาจำเป็นต้องบอกให้คู่เดตรู้ก่อนล่วงหน้า เพื่อเป็นการเตรียมใจก่อนที่พวกเธอจะได้เห็นของจริง

          "มันยากมาก เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่คุณจะทำให้คนอื่นประหลาดใจ แต่จริง ๆ แล้วมันทำให้คนหวาดกลัวต่างหาก และในขณะเดียวกันมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ที่อยู่ ๆ จะพูดเรื่องนี้ขึ้นมา คุณจะเริ่มบทสนทนาว่าอย่างไร ?" แมตต์ กล่าว

          แมตต์ยังเล่าถึงความช้ำใจในการเดตครั้งหนึ่งที่กลายเป็นฝันร้าย เมื่อเขาถูกฝ่ายหญิงหลอกให้ถ่ายหนังโป๊ ตอนแรกเขาไม่รู้ว่าผู้หญิงที่เขาเดตด้วยนั้นมีแรงจูงใจลับ ๆ ซ่อนอยู่ กระทั่งความจริงมาเผยตอนที่เธออยากให้เขาถ่าย OnlyFans เพื่อที่เธอจะหารายได้จากความใหญ่พิเศษของเขา


          นอกจากนี้ แมตต์ยังเคยถูกไล่ออกจากชั้นเรียนโยคะ เพราะถูกกล่าวหาว่ามีอารมณ์ทางเพศ แต่ความจริงคือเขาแค่สวมเสื้อและกางเกงขาสั้นทรงหลวมมาก แต่เมื่อทำท่าโยคะ จึงทำให้คนเข้าใจผิดเกี่ยวกับอวัยวะจุดนั้น

          "ผู้คนชอบคิดว่า ยิ่งอาวุธมีขนาดใหญ่ ยิ่งแสดงถึงกำลังวังชา และดูเป็นลูกผู้ชายมากกว่า ความจริงแล้วความเชื่อนี้เป็นเพียงแค่เรื่องงมงาย เพราะคนที่มีขนาดใหญ่จริง ๆ มักจะไม่พูดแบบนั้น" แมตต์ กล่าว

          แมตต์ยังเผยด้วยว่า เขามีความคิดที่จะผ่าตัดลดขนาดไซซ์ แต่มันค่อนข้างมีความเสี่ยงและราคาสูงมากถึง 30,000 ดอลลาร์ หรือราว 1.1 ล้านบาท

          ทั้งนี้ มีงานวิจัยที่หักล้างความเชื่อที่ว่า "อวัยวะเพศชายยิ่งใหญ่ยิ่งดี" ในมุมมองด้านความพึงพอใจของเพศหญิง โดยการวิจัยของมหาวิทยาลัยเคนต์ สหราชอาณาจักร แสดงให้เห็นว่า แม้จะผู้หญิงจะมีความหลงใหลในขนาดอวัยวะเพศชาย แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับเรื่องขนาดรอบวงมากกว่าความยาว ดังนั้น นักวิจัยจึงสรุปได้ว่า "ผู้หญิงไม่ได้ให้ความสำคัญกับอวัยวะเพศชายที่ขนาดใหญ่มากนัก"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก News.com.au



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบิ๊กไซซ์ตัวจริงทุกข์จับใจ ชีวิต 12 นิ้วนั้นไม่ง่าย สุดช้ำถูกคู่เดตหลอกถ่ายหนังโป๊ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2567 เวลา 17:33:00 10,908 อ่าน
TOP