x close

มธ. ออกแถลงการณ์ นศ. สาวปาดคอแฟนหนุ่มเกือบตาย เป็นเรื่องจริง อึ้งยังมาเรียนตามปกติ


          มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ออกแถลงการณ์ หลังมีข่าวนักศึกษาสาวปาดคอแฟนหนุ่มจนเกือบตาย จากนั้นยังคงมาเรียนตามปกติ พร้อมดำเนินการเอาผิดทางวินัย ยันตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการสืบสวน

นักศึกษาธรรมศาสตร์ทำร้ายร่างกายแฟน
ภาพจาก akekalak.phatchaitong / Shutterstock.com

          วันที่ 25 เมษายน 2567 ได้เกิดเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลมีเดียอย่างมาก จากการที่นักศึกษาหญิงชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ก่อเหตุปาดคอแฟนหนุ่มนักศึกษาปี 1 อันเนื่องมาจากความหึงหวงที่ถูกฝ่ายชายบอกเลิก จากนั้นนักศึกษาหญิงคนดังกล่าว ยังมาเข้าเรียนตามปกติ

          ในขณะที่โลกออนไลน์เผยว่า นักศึกษาปี 1 มีอาการหนักถึงขั้นปอดหยุดทำงานไป 1 ข้าง แต่ในปัจจุบันได้พ้นขีดอันตรายแล้ว

          ในขณะที่คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ยอมรับว่า มีเหตุที่นักศึกษาทำร้ายเพื่อนนักศึกษา ภายในหอพักนอกมหาวิทยาลัยจริง และตอนนี้ ทางฝ่ายวิชาการและกิจการนักศึกษา ได้ดำเนินการเข้าดูแลนักศึกษาที่ประสบเหตุแล้ว และกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์นี้ในเบื้องต้น ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการติดตามความคืบหน้าของเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด จากทั้งฝั่งนักศึกษาคู่กรณี และฝั่งผู้เสียหาย และประสานงานผู้ปกครองของนักศึกษาทั้งสองฝ่าย

          นอกจากนี้ จะมีการเตรียมประสานงานฝ่ายวินัยนักศึกษา เพื่อสอบข้อเท็จจริง และสอบสวนให้เป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยว่าด้วยวินัยนักศึกษา และดำเนิยการตามวินัยต่อไป

นักศึกษาธรรมศาสตร์ทำร้ายร่างกายแฟน
ภาพจาก X @news1005fm



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มธ. ออกแถลงการณ์ นศ. สาวปาดคอแฟนหนุ่มเกือบตาย เป็นเรื่องจริง อึ้งยังมาเรียนตามปกติ อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2567 เวลา 15:32:00 16,880 อ่าน
TOP