x close

เปิดเรื่องราว น้องภาคภูมิ ที่หนุ่ม กรรชัย ควักเงินช่วยให้พ้นจากความทุกข์ วันนี้กลับมาตอบแทนบุญคุณ


          เปิดเรื่องราวน้องภาคภูมิและคุณแม่ ที่เคยประกาศขายบ้าน หาเงินผ่าตัดโรคปากแหว่งเพดานโหว่ จน หนุ่ม กรรชัย ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ พลิกชีวิตใหม่ วันนี้น้องกลับมาตอบแทนบุญคุณ

น้องภาคภูมิ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อรวรรณ ชาญเชิดศักดิ์

          เมื่อปี 2566 ได้มีข่าวดังมากถึงการที่ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรข่าวชื่อดัง ที่ได้มาช่วยเหลือ น้องภาคภูมิ หลังจากที่น้องดังไปทั่ว TikTok ประกาศขายบ้านหาเงินมารักษาโรคปากแหว่งเพดานโหว่ ซึ่งในวันนี้ น้องภาคภูมิหายดี และพร้อมแล้วที่จะตอบแทนบุญคุณพี่หนุ่ม      

          ทั้งนี้ ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2566 ได้มีไวรัล TikTok เป็นภาพของน้องภาคภูมิ วัย 7 ขวบ ออกมาถือป้ายประกาศเพื่อขายบ้านหลังหนึ่ง เพื่อจะนำเงินนั้นไปผ่าตัด หลังจากที่น้องเป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ ซึ่งคุณแม่ของน้องคือ น.ส.อรวรรณ ชาญเชิดศักดิ์ ทำอาชีพรับจ้างเก็บของเก่าขาย หาเงินให้น้องไปผ่าตัดไม่ทัน

          คุณแม่เผยว่า สาเหตุที่คุณแม่ไม่สามารถหาเงินมาหมุนได้นั้น เพราะต้องส่งหนี้นอกระบบรายวัน แต่อาการปากแหว่งเพดานโหว่ของน้องภาคภูมินั้น ต้องพบแพทย์ และทางหมอก็ได้นัดให้มีการผ่าตัดเร็วขึ้น เพราะอาการของน้องแย่ลง แต่คุณแม่ไม่รู้จริง ๆ ว่าจะหาเงินมาอย่างไร จึงจำเป็นต้องประกาศขายบ้าน

          อย่างไรก็ตาม เมื่อหนุ่ม กรรชัย ทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้ติดต่อคุณแม่และน้องภาคภูมิ เพื่อที่จะช่วยเหลือ ซึ่งกรรชัยทั้งช่วยคุณแม่ปลดหนี้ 70,000 บาท ช่วยค่าผ่าตัดน้อง 15,000 บาท และให้เงินช่วยเหลือเพิ่มเติมอีก 10,000 บาท เหมือนช่วยชุบชีวิตแม่ลูกคู่นี้ขึ้นมาอีกครั้ง

น้องภาคภูมิ
ภาพจาก โหนกระแส

          ต่อมาในเดือนกันยายน ก็มีข่าวว่าน้องภาคภูมิ ประสบความสำเร็จกับการผ่าตัดรักษาโรคปากแหว่งเพดานโหว่ และน้องภาคภูมิก็ทราบว่า หนุ่ม กรรชัย คือคนที่ช่วยเหลือน้อง และน้องก็สัญญาว่าหากโตแล้วจะหาเงินคืนหนุ่ม แม่ก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะหนุ่มก็มีเงินเยอะแล้ว ขอแค่ทำความดีให้ก็พอ น้องจึงให้คำมั่นสัญญาว่า จะขอบวชให้หนุ่ม กรรชัย สักครั้ง

น้องภาคภูมิ
ภาพจาก โหนกระแส

          และล่าสุด น้องภาคภูมิ ก็ได้เตรียมที่จะบวชให้กับหนุ่ม กรรชัย เพื่อทดแทนพระคุณที่ได้ช่วยแม่กับน้องภาคภูมิเอาไว้ กำหนดการบวชวันที่ 4 พฤษภาคม ซึ่งแม้น้องจะไม่ได้ไปกราบลาบวชเอง แต่ก็ได้เอารูปหนุ่ม กรรชัย ใส่กรอบ และลาบวชกับรูปเรียบร้อย

น้องภาคภูมิ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อรวรรณ ชาญเชิดศักดิ์

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย

น้องภาคภูมิ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อรวรรณ ชาญเชิดศักดิ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเรื่องราว น้องภาคภูมิ ที่หนุ่ม กรรชัย ควักเงินช่วยให้พ้นจากความทุกข์ วันนี้กลับมาตอบแทนบุญคุณ อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2567 เวลา 16:39:34 15,835 อ่าน
TOP