x close

ชายแอบพากิ๊กสาวเข้าโรงแรม แต่ดันสมองทึ่ม ใส่ข้อมูลเมีย เจอเมียมาหาถึงที่


          ชายนอกใจ แอบพากิ๊กสาวเข้าโรงแรม แต่ดันสมองทึ่ม ใส่ข้อมูลติดต่อภรรยา แค่อึดใจเดียว ภรรยามาหาถึงที่

จับชู้ที่โรงแรม
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 25 เมษายน 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีเรื่องราวของชายรายหนึ่ง กลายเป็นหัวข้อสนทนาร้อนแรงบนสังคมออนไลน์ของจีน ภายหลังจากที่เขามีพฤติกรรมนอกใจ แอบพากิ๊กสาวเข้าโรงแรม แต่ดันถูกจับได้เพราะความเขลาของเขาเอง ที่ได้ใส่ข้อมูลติดต่อของภรรยาในการจองห้องพัก งานนี้เลยกลายเป็นการจับสามีมีชู้ที่น่าขัน และผู้คนพากันหัวเราะเยาะ

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า ชายรายนี้ต้องการจะมีเซ็กส์กับกิ๊กสาวของเขา จึงได้จัดการจองโรงแรมผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ แต่ปรากฏว่าในช่องข้อมูลผู้ติดต่อ ทั้งชื่อและเบอร์โทรศัพท์ เขากลับใส่เป็นของภรรยา ไม่รู้ว่าเพราะไม่ทันคิด หรือเพราะต้องการไม่อยากเปิดเผยตัวตน แต่มันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง

          หลังจากที่ชายรายนี้จองห้องพักสำเร็จ เขาก็รีบพากิ๊กสาวเข้าไปมุ่งหน้าไปปฏิบัติกิจ แต่ปรากฏว่าในขณะนั้น ทางแพลตฟอร์มจองโรงแรมได้ส่งข้อมูลยืนยันการจองไปยังภรรยาของเขา ทำให้หลังจากนั้นไม่นาน ภรรยาของเขาพร้อมด้วยเพื่อนสนิทของเธอ ก็พากันบุกมาที่ห้องของโรงแรมอย่างรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องเสียเวลาตามสืบแต่อย่างใด

          จากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ถูกนำมาเผยแพร่บนโซเชียลมีเดียของจีน แสดงให้เห็นว่า ชายที่นอกใจกำลังสวมใส่เพียงกางเกงในสีแดงเพียงตัวเดียว เขามีอาการตกใจมากที่เห็นภรรยาของเขามาปรากฏตัวที่ห้องของโรงแรม ก่อนที่จะถูกภรรยาของเขาทุบตีและตะโกนด่าว่า ซึ่งในตอนแรกเขาก็ยังไม่รู้ตัวว่า ภรรยาของเขารู้เรื่องและมาถึงที่นี่ได้อย่างไร

จับชู้ที่โรงแรม
ภาพจาก Weibo

          ต่อมา ทางภรรยาได้โทรศัพท์หาพ่อแม่ของฝ่ายชายเพื่อแจ้งวีรกรรมของลูกชายพวกเขาให้ทราบ ทำให้ทางพ่อแม่ของเขารู้ว่าลูกชายตัวเองนอกใจภรรยา ทางฝ่ายชายได้แต่นั่งคุกเข่ายอมรับผิดอยู่ในสภาพสวมเกงเกงในสีแดงเพียงตัวเดียว ขณะที่ชู้รักของเขาก็ทำได้เพียงก้มหน้าก้มตา ส่วนสาเหตุที่ฝ่ายชายใส่ข้อมูลติดต่อเป็นของภรรยาไปนั้น ก็ไม่สามารถทราบได้แน่ชัด

          ภายหลังจากเรื่องราวเหตุการณ์นี้ถูกนำไปแชร์ต่อกัน ผู้คนบนโลกออนไลน์ต่างก็ให้ความสนใจจนกลายเป็นไวรัล หลายคนต่างเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด

          "น่าประหลาดใจมาก ทำไมเขาถึงได้ทึ่มเช่นนี้"

          "อยากจะนอกใจ แต่คุณไม่มีสมอง"

          "คิดไม่ได้ขนาดนั้นเลยเหรอ ?"

          "เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกเวทนาผู้ชายที่นอกใจ"

          "ที่น่าตลกที่สุดก็คือ กางกางในสีแดงของเขา"

          "อย่าปล่อยให้ความใคร่ ทำให้เราโง่เขลา..."


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายแอบพากิ๊กสาวเข้าโรงแรม แต่ดันสมองทึ่ม ใส่ข้อมูลเมีย เจอเมียมาหาถึงที่ อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2567 เวลา 10:44:55 18,193 อ่าน
TOP