x close

ซีอีโอเมาแล้วขับ ถีบหน้าตำรวจหลังถูกจับ พูดเหยียดว่าชั้นต่ำ - Google แจงลาออกไปแล้ว


           ซีอีโอหญิงเมาแล้วขับ ขัดขืนถีบหน้าตำรวจตอนโดนจับ พบเคยทำมาแล้วเมื่อปี 2565 ด้าน Google แจงลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

ซีอีโอเมาถีบหน้าตำรวจ
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

           วันที่ 26 เมษายน 2567 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานเหตุการณ์ ซีอีโอหญิง อายุ 51 ปี ของบริษัทดังแห่งหนึ่ง ขับรถเบนซ์ เข้าไปที่ด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ เลียบด่วนมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 24 เมษายน ตอนเที่ยงคืนครึ่ง โดยเมื่อตำรวจ กองกำกับการ 5 บก.จร. ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ ซีอีโอรายนี้ พบว่าสูงถึง 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

           หลังจากที่ตำรวจทำบันทึกและจะนำตัวไปส่ง สน.ประเวศ โดยมีการนำตัวไปไว้ในรถของตำรวจ แต่ปรากฏว่าซีอีโอรายนี้ทำการด่าทอตำรวจ และยังขัดขืน ทำให้ตำรวจต้องจับตัวไว้ แต่ปรากฏว่า ซีอีโอรายนี้ ซึ่งอยู่ในลักษะกึ่งนั่งกึ่งนอนที่เบาะหลังรถตำรวจ ได้ใช้เท้าถีบไปที่หน้าของ พ.ต.ท. ดาราธร ขจรศิลป์ รองผู้กำกับการ 5 บก.จร.

ซีอีโอเมาถีบหน้าตำรวจ
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

           สุดท้าย ตำรวจสามารถควบคุมตัวซีอีโอรายนี้ไปที่ สน.ประเวศ ได้สำเร็จ โดยพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ  แจ้งข้อหา เมาสุราขณะขับรถ และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งซีอีโอรายนี้ ได้ยอมรับในข้อหาเมาแล้วขับ แต่ปฏิเสธข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่และขอต่อสู้คดี

           พ.ต.อ. จิรกฤต จารุนภัฐร์ รองผู้บังคับการตำรวจจราจร เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานว่า วันเกิดเหตุ ตำรวจ บก.จร. ได้ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ที่จุดดังกล่าวตามปกติ จากนั้นซีอีโอรายนี้ ขับรถเบนซ์เข้ามาที่ด่าน ตำรวจจึงขอตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่งซีอีโอรายนี้ก็ให้ความร่วมมือ โดยจากการเป่าเบื้องต้น มีสัญญาณเตือนว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกำหนด

           ตำรวจจึงเชิญตัวมาเป่าอย่างละเอียด พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งว่าจะต้องดำเนินคดี และจะต้องนำตัวส่ง สน.ประเวศ แต่ระหว่างทาง ซีอีโอรายนี้ เริ่มแสดงความไม่พอใจ ด่าทอตำรวจ และมีการบอกว่าช่วยได้ไหม จะเอาเงินเท่าไร แต่ตำรวจไม่สนใจ ทำให้ซีอีโอรายนี้ไม่ยอมไปที่ สน.ประเวศ ตำรวจจึงเข้าไปเจรจาและขอใส่กุญแจมือ โดยใส่ได้เพียงข้างเดียว ก่อนที่ซีอีโอรายนี้จะยอมเดินตามไปที่รถตำรวจ

ซีอีโอเมาถีบหน้าตำรวจ
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

           เมื่อเข้าไปถึงในรถ ซีอีโอหญิง ก็ฮึดสู้ขัดขืนตำรวจอีก จนทำให้ พ.ต.ท. ดาราธร ต้องเข้าไปควบคุมตัว แต่ก็ถูกซีอีโอรายนี้ถีบเข้าที่ใบหน้าด้านขวา โดยหลังจากถีบแล้ว ซีอีโอหญิง ยังพูดว่า ฉันถีบหน้าเธอไปหนึ่งทีแล้วนะ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ซีอีโอรายนี้รู้ตัวและยอมรับว่าถีบตำรวจ

           ส่วนประเด็นที่ซีอีโอหญิง สู้คดีในข้อหาขัดขวางเจ้าพนักงานก็แล้วแต่ทางคู่กรณี แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานครบถ้วน ทั้งภาพจากกล้องที่ติดไว้ที่หมวกตำรวจ และ มีการถ่ายคลิปไว้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการนำภาพทั้งหมด มาตรวจสอบเพื่อใช้เป็นพยานหลักฐาน

           เมื่อตรวจสอบประวัติยังพบว่า เมื่อ 17 สิงหาคม 2565 ซีอีโหญิง เคยถูกตำรวจของ บก.จร. ตรวจจับเมาแล้วขับ ที่ด่านแห่งนี้ด้วย และศาลได้สั่งให้จำคุกด้วย โดยโทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี จึงเป็นไปได้ว่า ซีอีโอหญิง กลัวที่จะถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับ แล้วต้องได้รับโทษที่รอลงอาญาไว้ จึงทำให้ต่อสู้ขัดขวางเพราะไม่อยากถูกดำเนินคดี

ซีอีโอเมาถีบหน้าตำรวจ
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์



           จากการตรวจสอบกล้องที่ติดอยู่ที่หมวกตำรวจ สามารถบันทึกเหตุการณ์ ที่เริ่มตั้งแต่ซีอีโอหญิง ได้มีการพยายามพูดเจรจา ต่อรองกับตำรวจเพื่อแลกกับการไม่ถูกจับ จนไปถึงช่วงเวลาที่ซีอีโอ ถูกใส่กุญแจมือ โดยช่วงที่กำลังจะขึ้นไปที่โรงพัก ซีอีโอหญิง ทำการด่าทอตำรวจว่า "มึงชั้นต่ำ ไม่ต้องมาเทียบ" มึงก็กินแต่เงินแหละ เหี้_"

           พ.ต.อ. สุรพงษ์ พุฒขาว ผู้กำกับการ สน.ประเวศ เปิดเผยว่า เบื้องต้น ซีอีโอรายนี้ให้การปฏิเสธ ในข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน และขอให้การกับตำรวจภายในสัปดาห์หน้า ส่วน พ.ต.ท. ดาราธร ที่ถูกซีอีโอถีบหน้า พนักงานสอบสวนจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มอีกครั้ง

           ขณะที่ แนวหน้า รายงานว่า กูเกิล ประเทศไทย ได้ออกจดหมาย แจ้งว่า "จากกรณีข่าวที่เกิดขึ้น Google ขอเรียนชี้แจงว่าบุคคลที่ถูกกล่าวถึงในข่าวได้ออกจากการเป็นพนักงาน Google ไปแล้วตั้งแต่เดือนมกราคม 2567"

ซีอีโอเมาถีบหน้าตำรวจ
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ซีอีโอเมาถีบหน้าตำรวจ
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์, แนวหน้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีอีโอเมาแล้วขับ ถีบหน้าตำรวจหลังถูกจับ พูดเหยียดว่าชั้นต่ำ - Google แจงลาออกไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2567 เวลา 15:28:40 14,705 อ่าน
TOP