x close

นักสืบชู้ประสบการณ์ 5,000 เคส เปิด 5 เทคนิคคนนอกใจชั้นเซียน ปิดความลับสุดอึ้ง

          นักสืบชู้มือฉมัง ประสบการณ์ 15 ปี จับชู้มาแล้วกว่า 5,000 เคส เปิด 5 เทคนิคคนนอกใจชั้นเซียน ที่ใช้ปิดความลับ 
จับชู้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          การจับชู้เป็นหนึ่งในบริการยอดนิยมที่เหล่านักสืบเอกชนมักจะได้รับว่าจ้าง แต่ก็ไม่ใช่ทุกครั้งที่จะประสบความสำเร็จ เพราะเหล่าคนนอกใจชั้นเซียนก็สวมบทบาทตบตาได้อย่างแนบเนียน ไม่ใช่ว่าจะจับได้ง่าย ๆ โดยเมื่อไม่นานมานี้มีนักสืบมือฉมังมากประสบการณ์ ได้ออกมาแชร์เรื่องเกี่ยวกับการจับชู้ และเทคนิคชวนอึ้งของพวกเขา

          วันที่ 25 เมษายน 2567 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยว่า ลีออน ฮาร์ต เป็นกรรมการผู้จัดการของบริษัทนักสืบเอกชน InTime Investigations Ltd., ในสหราชอาณาจักร เขาอยู่ในวงการนี้มานานถึง 15 ปี เป็นผู้ช่ำชองด้านการจับชู้โดยใช้เทคโนโลยีติดตามรูปแบบต่าง ๆ และรวบรวมหลักฐาน จนสามารถจับชู้ได้มากกว่า 5,000 เคส และมีเครือข่ายนักสืบที่อยู่ในความดูแลทั่วโลกมาก 250 คน

          จากประสบการณ์ทั้งหมดที่ผ่านมา ลีออน ฮาร์ตได้เปิดเผย 5 เรื่องราวเหลือจะเชื่อ หรือเรียกได้ว่า "เป็นสิ่งที่บ้าที่สุดที่เขาเคยเจอมา" ที่คนนอกใจใช้เป็นเทคนิคในการปกปิดความไม่ซื่อสัตย์ของพวกเขา

          1. โลกสองใบ
          สามีคนหนึ่งนอกใจภรรยาที่อยู่ด้วยกันมา 50 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน และหลานอีก 7 คน แอบสร้างโลกสองใบ ใช้ชีวิตคู่ร่วมกับภรรยาอีกคนที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน แถมบ้านยังอยู่เพียงฝั่งตรงข้าม

          หลังจากนักสืบเปิดเผยความลับต่อภรรยา สามียอมรับว่า เขาใช้ชีวิตโลกสองใบแบบลับ ๆ เช่นนี้มานานเท่าที่ทั้งสองแต่งงานมา หรือเท่ากับ 50 ปี นอกจากนี้ เขายังสารภาพด้วยว่า เขาสร้างครอบครัวกับภรรยาอีกคนด้วยเหมือนกัน มีลูกด้วยกัน 2 คน และมีหลาน 3 คน

          2. ทริปธุรกิจ
          เมื่อสามีที่มีฐานะร่ำรวยคิดนอกใจภรรยา และต้องการเก็บความลับให้อยู่ไกลบ้านที่สุด แม้ว่าจะต้องนั่งเครื่องบินไปหาชู้ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อย สามีคนนี้สามารถปกปิดความลับภรรยา และมีชู้ในเวลาเดียวกันได้มากถึง 3 คน

          ทางภรรยาเริ่มสงสัยสามี เนื่องจากเขามักจะหายตัวไปเป็นเวลา 2-3 ทุกสัปดาห์ โดยอ้างว่าเดินทางไปทำธุรกิจที่เกาะต่าง ๆ โดยสามีเป็นเจ้าของเครื่องบินขนาดเล็ก และมีใบอนุญาตนักบินด้วย ก่อนที่นักสืบจะพบความจริงว่า แท้จริงแล้วสามีรายนี้แอบสร้างครอบครัวอยู่กับชู้ 3 คน ที่อยู่ต่างที่กันในแต่ละเกาะที่เขาไป และเขาก็สลับแบ่งเวลาให้เท่า ๆ กัน เพื่อไม่ให้ครอบครัวไหนสงสัยตลอดหลายปีที่ผ่านมา


จับชู้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          3. ตำแหน่งโลเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ
          คนนอกใจบางคนเน้นใช้สมอง ไม่ต้องเปลืองแรง มีสามีรายหนึ่งใช้บริการระบุตำแหน่งที่ตั้งบนโทรศัพท์มือถือให้เป็นประโยชน์ในการปกปิดความลับ

          นักสืบพบว่า เป้าหมายรายนี้มักจะจอดรถที่สนามกอล์ฟท้องถิ่นแห่งหนึ่ง เขานำโทรศัพท์มือถือของตัวเองใส่ถุงพลาสติก แล้วเอาไปซ่อนอย่างพิถีพิถันในพุ่มไม้ใกล้ ๆ นั่นก็เพื่อสร้างหลักฐานที่อยู่ โดยให้โทรศัพท์บอกตำแหน่งว่าเขาอยู่ที่สนามกอล์ฟทั้งวัน แต่ความจริงเขาแอบพาชู้ไปอยู่ที่โรงแรมใกล้เคียงโดยที่ไม่มีใครสงสัย  

          4.ปลอมตัว
          ดูเหมือนว่าพวกชอบนอกใจจะชอบทำเรื่องหลบ ๆ ซ่อน ๆ มากเป็นพิเศษ แม้กระทั่งการซ่อนตัวตน ทั้งการเปลี่ยนชื่อ ทรงผม หรือการแต่งตัวอำพราง

          ผลสำรวจจากเว็บไซต์ Illiciten Counters ในสหราชอาณาจักร สำหรับคนแต่งงานแล้วที่ต้องการมีชู้ พบว่า จากกลุ่มผู้เข้าร่วมการสำรวจจำนวน 2,000 ราย มีผู้ที่แต่งงานแล้วจำนวนมากถึง 42 เปอร์เซ็นต์ ที่เคยปลอมตัวเพื่อปกปิดการนอกใจ โดยมีจำนวน  8 เปอร์เซ็นต์ ที่ลงทุนปลอมตัวจัดเต็มถึงขนาดแต่งตัวเป็นเพศตรงข้าม

          5. โกหกว่ามีสมาชิกในครอบครัวเสียชีวิต
          คนนอกใจกับการโกหกเป็นของของคู่กัน พวกเขามักจะหาข้ออ้างมากมายสารพัด เพื่อที่จะออกจากบ้านไปทำเรื่องอย่างว่า และหนึ่งในคำโกหกที่ได้รับความนิยมอย่างน่าตกตะลึงก็คือ สมาชิกครอบครัวเสียชีวิต

          ผลการสำรวจของเว็บไซต์ Illiciten Counters พบว่า มีผู้ที่นอกใจมากถึง 38 เปอร์เซ็นต์ ที่โกหกคู่รักของพวกเขาเรื่องการเสียชีวิตของสมาชิกในครอบครัว เพื่อปกปิดการนอกใจ

          ส่วนเคล็ดลับจากนักสืบชู้ที่แนะนำสำหรับการสังเกตว่าคนรักนอกใจหรือไม่ หลัก ๆ คือสัญชาตญาณ ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วมักจะแม่นยำเสมอ รวมทั้งการตรวจเช็กการใช้อินเทอร์เน็ตของคู่รักของคุณ หรือการแอบเซอร์ไพรส์ไปโผล่ที่ทำงานของเขา จะช่วยให้พบข้อมูลสำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักสืบชู้ประสบการณ์ 5,000 เคส เปิด 5 เทคนิคคนนอกใจชั้นเซียน ปิดความลับสุดอึ้ง โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2567 เวลา 08:36:14 58,519 อ่าน
TOP