x close

สาวซื้อกาแฟจากตู้ในสนามบิน ดื่มแล้วช็อกเข้า ICU 3 วัน เผยพบภาพสะพรึงในแก้ว

         สาวดื่มกาแฟในสนามบิน ก่อนช็อกเข้า ICU 3 วัน สะพรึงพบแมลงไต่อยู่เต็มแก้ว ครอบครัวร้องตำรวจเอาผิด ทำลูกสาวแทบไม่รอด
แมลงในกาแฟ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 25 เมษายน 2567 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หญิงรายหนึ่งต้องเผชิญช่วงเวลาวิกฤตถึงชีวิต หลังซื้อกาแฟจากตู้จำหน่ายอัตโนมัติในสนามบินมาดื่ม แต่จิบไปได้ไม่กี่คำเธอก็ลงเอยด้วยการถูกหามส่งโรงพยาบาลและต้องอยู่ในห้อง ICU นาน 36 ชั่วโมง


        รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ในท่าอากาศยานซอนซานฆวน เมืองปัลมา บนเกาะมาจอร์กา ประเทศสเปน โดยหญิงวัย 21 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทสายการบินแห่งหนึ่ง กดซื้อกาแฟจากตู้จำหน่ายอัตโนมัติภายในสนามบิน ก่อนจะดื่มเข้าไปพบว่ามีรสชาติแปลก ๆ จึงเปิดฝาออกดู และพบว่ามีแมลงไต่อยู่ในแก้วจำนวนมาก


        จากนั้นเธอก็เริ่มมีอาการแพ้ชนิดรุนแรง ซึ่งเป็นปฏิกิริยาภูมิแพ้เฉียบพลัน โดยหญิงสาวเริ่มช็อก ใบหน้าเริ่มบวมขึ้น ลำคอตีบตันจนหายใจลำบาก เธอได้รับการช่วยเหลือเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในสนามบิน ซึ่งมีการฉีดอะดรีนาลินและให้ยาต่าง ๆ ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และต้องอยู่ในห้อง ICU ถึง 36 ชั่วโมง ก่อนที่แพทย์จะอนุญาตให้กลับได้

แมลงในกาแฟ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        เหตุการณ์นี้ทำให้ครอบครัวของเธอยื่นเรื่องร้องเรียนถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเอาผิดทางท่าอากาศยาน โดยชี้ว่าการที่มีแมลงอยู่ในแก้วกาแฟ นับเป็นอาชญากรรมต่อสุขภาพต่อประชาชนและทำให้เกิดการบาดเจ็บโดยประมาท พร้อมกันนั้นยังเปิดเผยว่า ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติดังกล่าวไม่ได้รับการดูแลที่ดีนักจากเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยาน โดยขณะนี้ตู้ถูกปิดการใช้งานแล้ว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซื้อกาแฟจากตู้ในสนามบิน ดื่มแล้วช็อกเข้า ICU 3 วัน เผยพบภาพสะพรึงในแก้ว อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:33:44 35,572 อ่าน
TOP