x close

ซีนช็อกกลางเวที นักเต้นเชิญสาวขึ้นไปโชว์ท่ายาก แต่ละท่าคนดูใจจะวาย


           โชว์กลายเป็นตำนาน นักเต้นหนุ่มเชิญผู้ชมสาวขึ้นเวที ก่อนโชว์ท่ายาก แต่ละท่าติดเรต คนดูใจจะวาย มันต้องขนาดนี้เลยเหรอ 

เต้นเปลื้องผ้า
ภาพจาก Twitter

           วันที่ 29 เมษายน 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนอึ้ง ถูกแชร์เป็นไวรัลที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดบนโลกออนไลน์ เป็นเหตุการณ์จากโชว์ของกลุ่มนักเต้นเปลื้องผ้า Magic Men ที่จัดขึ้นที่ฮ่องกง โดยนักเต้นหนุ่มได้เชิญให้ผู้ชมสาวรายหนึ่งขึ้นไปร่วมการแสดงพิเศษ เป็นท่ายากที่ดูเหมือนไม่ใช่ท่าเต้นธรรมดา จนทำให้หลายคนตาค้างไปตามกัน

เต้นเปลื้องผ้า
ภาพจาก Twitter

           รายงานเผยว่า กลุ่ม Magic Men มีการเดินทางไปจัดแสดงในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก โชว์ของพวกเขาจะมีสไตล์เซ็กซี่ร้อนแรง เผยเรือนร่างและความแข็งแกร่งกำยำของร่างกาย และมักจะเชิญให้เหล่าแฟนคลับสาว ๆ ขึ้นไปร่วมสนุกบนเวที ทว่าการแสดงโชว์ที่ฮ่องกงครั้งนี้ ดูเหมือนว่าจะเหนือไปอีกขั้น

           จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย แสดงให้เห็นว่า นักเต้นหนุ่มให้หญิงสาวคุกเข่า จากนั้นอยู่ ๆ เขาก็ถอดกางเกงลง หันบั้นท้ายให้คนดู หันเป้าเข้าหน้าฝ่ายหญิง จากนั้นก็จับมือเธอโห้โอบเอว แล้วเต้นโยกสะโพกใส่ ต่อมาจับเธอนอนลงกับพื้น แล้วขึ้นคร่อมโยกเอวใส่ ก่อนจะจับขาเธอชูขึ้น แล้วก้มลงไปหว่างขา ลุกขึ้นมาโยกเอวต่อ ไม่พอยังจับเธอพลิกตัวยกบั้นท้ายขึ้น แล้วกระแทกส่วนล่างใส่เต็มแรง 

เต้นเปลื้องผ้า
ภาพจาก Twitter

           ด้านคนดูพากันส่งเสียงกรี๊ดแสดงความพึงพอใจ แต่ดูเหมือนว่าผู้คนบนโลกออนไลน์จะไม่ได้เห็นชอบด้วย หลังจากคลิปวิดีโอถูกนำมาโพสต์ก็กลายเป็นประเด็นร้อนแรง หลายคนพากันเข้าไปคอมเมนต์ตำหนิว่าเป็นการแสดงที่น่ารังเกียจ เกินกว่าที่จะเป็นท่าเต้นโชว์ธรรมดา

           "ให้ตายเถอะ ดูน่าไม่อายเลย มันน่าขยะแขยงมาก"

           "นี่ไม่ใช่โชว์เต้น แต่คือการแสดงร่วมเพศบนเวที"

           "นี่มันอะไรกันเนี่ย ทนดูไม่ได้จริง ๆ"

           "แฟนคลับผู้หญิงเธอรู้มาก่อนหรือไม่ ท่าทางเธอดูตกใจไม่น้อย"

           "ฉันไม่คิดว่ามันจะเรียกว่าท่าเต้นได้นะ"

เต้นเปลื้องผ้า
ภาพจาก Twitter

เต้นเปลื้องผ้า
ภาพจาก Twitter

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีนช็อกกลางเวที นักเต้นเชิญสาวขึ้นไปโชว์ท่ายาก แต่ละท่าคนดูใจจะวาย อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2567 เวลา 17:13:47 14,053 อ่าน
TOP