x close

หญิงกู้เงินปลูกบ้านในที่ดินแฟน เจอหนีไปมีคนใหม่ ถูกไล่จากบ้าน แบกหนี้เป็นล้านคนเดียว


           หญิงกู้เงินปลูกบ้านในที่ดินของแฟน สุดท้ายอีกฝ่ายมีคนใหม่ ต้องแบกรับหนี้ร่วมล้านคนเดียว หลังถูกยึดบ้าน ความสัมพันธ์ 6 ปีไร้ความหมาย

แฟนเก่ายึดบ้าน

          วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า หญิงวัย 49 ปี ร้องเรียนว่า โดนแฟนเก่ายึดบ้าน ทิ้งหนี้ไว้ให้เป็นล้าน พร้อมบล็อกช่องทางติดต่อ ไม่มีการเจรจาพูดคุย ชีวิตเดือดร้อนมาก

           หญิงร้องเรียน กล่าวว่า ตนเป็นสาว LGBTQ+ คบหากับนางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 33 ปี เป็นเวลากว่า 5 ปี อาชีพตนนั้นรับราชการ จึงกู้เงินสหกรณ์มาเพื่อปลูกบ้านบนที่ดินของยายนางสาวเอ ที่มีการอ้างว่า กำลังจะเตรียมโอนให้นางสาวเอในอนาคต และมีชื่อตนเป็นเจ้าของบ้าน

           ในช่วงเวลาที่คบกันมาก็คบกันมาด้วยดี จนเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ 2565 นางสาวเอสอบราชการได้ใน จ.นครนายก ส่วนตนอยู่ จ.ฉะเชิงเทรา จึงเริ่มมีความระหองระแหง กล่าวหาว่าตนชวนทะเลาะ ทำอะไรก็ผิด ไม่มีความสุขที่อยู่ด้วยกัน พอตนขอโอกาสปรับปรุงตัว นางสาวเอกลับบอกว่า ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมแล้ว ถ้ากลับมาอยู่ด้วยกันก็แยกห้องนอน แยกกันอยู่

           เจอข้อเสนอแบบนี้ตนทนไม่ไหว จึงได้ออกมา และถูกเอาชื่อในทะเบียนบ้านมาเป็นผู้อาศัย กระทั่งความจริงปรากฏ นางสาวเอพาแฟนใหม่มาอยู่บ้าน เป็นคนในที่ทำงานเดียวกัน มีการจัดงานวันเกิดให้ลูกติดแฟนใหม่ในบ้านที่ตนเป็นคนกู้เงินมาซื้อ

          ภายหลัง นางสาวเอบอกว่า จะให้เงินตน 2.5 แสนบาทเพื่อปิดหนหี้บัตรเครดิต ตนก็ตกลงแม้จะขาดทุน แล้วอีกฝ่ายยังมีข้อเสนอเพิ่มว่า เอารถยนต์ไปแลกกับบ้าน ต่อรองไปเรื่อย ๆ จนสุดท้ายตนได้เงินแค่ 5 หมื่นบาท และติดหนี้สหกรณ์อีก 6 แสน หนี้รถ หนี้บัตรเครดิต 2.5 แสน รวมแล้วร่วม 1 ล้านบาท ตนต้องแบกรับเพียงคนเดียว

           ของอื่น ๆ ภายในบ้านที่ตนเป็นคนซื้อ ตนก็เข้าไปเอาคืนไม่ได้ เพราะจะโดนแจ้งข้อหาบุกรุก ดังนั้น ตนจึงแจ้งไปยังต้นสังกัดของนางสาวเอ แต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือ บอกแค่ให้ตนไปฟ้อง ถ้าหากฟ้องร้อง ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ ทั้งที่ตอนนี้ก็เดือดร้อนมากแล้ว พอตนอยากเจรจา ก็ถูกบล็อกการติดต่อ

           สิ่งที่ตนต้องการตอนนี้คือ ให้นางสาวเอรับผิดชอบเรื่องบ้าน ส่วนเรื่องรถตนซื้อเอง รับผิดชอบเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงกู้เงินปลูกบ้านในที่ดินแฟน เจอหนีไปมีคนใหม่ ถูกไล่จากบ้าน แบกหนี้เป็นล้านคนเดียว โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:44:46 8,405 อ่าน
TOP