x close

ชายปิ๊งรักแม่ยายหลังเมียตาย พ่อตารู้ไม่ขวางทาง แถมจัดการยอมยกให้เป็นเมีย

          ชายอินเดียตกหลุมรักแม่ยาย หลังภรรยาตายจาก พ่อตารู้เรื่องก็ไม่ขัดขวาง แถมจัดการให้ได้แต่งงานครองคู่กัน 


รักต้องห้าม
ภาพจาก Twitter@NCMIndiaa

          ในห้วงเวลาที่ยากลำบากเราจะสามารถมองเห็นคนที่รักเราได้อย่างแท้จริง แต่สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับชายรายนี้ ไม่รู้จะเรียกได้ว่าเป็นความน่าเห็นใจหรือน่าตกใจมากกว่ากัน เมื่อเขาตกหลุมรัก "คนที่คาดไม่ถึง" ใน "ช่วงเวลาที่คาดไม่ถึง"  

          วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศอินเดีย ในรัฐพิหาร ชายรายหนึ่งชื่อว่า ซิกันดาร์ ยาดาฟ อายุ 45 ปี เกิดตกหลุมรัก กีตา ดาวี หญิงวัย 55 ปี ซึ่งเป็นแม่ยายหลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิต และเมื่อพ่อตาหรือพ่อของภรรยารู้เรื่อง ก็ยอมให้ทั้งสองแต่งงานกัน สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนในหมู่บ้านเป็นอย่างยิ่ง และเกิดเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรง

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า ซิกันดาร์เป็นพ่อลูกสอง หลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตเขาก็ได้ย้ายไปอยู่ที่บ้านของแม่ภรรยา หลังจากเขาได้ใช้เวลาร่วมกับกีตามากขึ้น ทั้งสองก็รู้สึกผูกพันรักใคร่กันขึ้นมาในเชิงชู้สาว โดยตอนแรกพวกเขาตั้งใจที่จะปิดบังความสัมพันธ์ลึกซึ้งนี้เอาไว้ เพราะรู้ว่ามันเป็น "รักต้องห้าม" 

          อย่างไรก็ตาม ความลับไม่มีในโลก ประมาณ 1 ปีหลังจากที่ภรรยาของซิกันดาร์เสียชีวิต ดิเลศวาร์ ดาร์เว ผู้เป็นพ่อของภรรยาซิกันดาร์ และเป็นสามีของกีตา สังเกตว่าทั้งสองใกล้ชิดกันเกินกว่าจะเป็นแค่แม่ยายกับลูกเขย จึงได้รู้ความจริง จากนั้นเขาได้เปิดเผยเรื่องนี้และรายงานไปยังปัญจยัต หรือสภาหมู่บ้าน เพื่อที่จะพิจารณาให้ทั้งสองแต่งงานกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย กลายเป็นว่าเขากลายเป็นกามเทพที่จับคู่ให้ภรรยาและลูกเขยของตัวเองได้เป็นคู่สมรสกัน 

          การแต่งงานของซิกันดาร์และกีตาได้รับการตกลงยินยอมโดยดิเลศวาร์และสภาหมู่บ้าน รวมทั้งได้มีการจัดเตรียมทุกอย่างให้พร้อมเพื่อให้งานแต่งงานของทั้งคู่เกิดขึ้น ในที่สุดซิกันดาร์ได้สารภาพรักกีตาต่อหน้าสภาหมู่บ้าน พร้อมทั้งชาวบ้านในหมู่บ้านจำนวนมากที่ให้ความสนใจ  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายปิ๊งรักแม่ยายหลังเมียตาย พ่อตารู้ไม่ขวางทาง แถมจัดการยอมยกให้เป็นเมีย อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 14:07:00 11,776 อ่าน
TOP