x close

ความสยองบนฝักบัวโรงแรม นึกว่าเชื้อราดูดี ๆ ไม่ใช่ แขกอ้วกจะพุ่ง เพิ่งใช้บ้วนปาก

          แขกพักโรงแรมเจอความสยอง ฝักบัวอาบน้ำมีคราบแปลก นึกว่าเชื้อรา ดูดี ๆ ไม่ใช่ อ้วกแทบพุ่ง เพิ่งใช้บ้วนปาก

ความสยองบนฝักบัวโรงแรม
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวชวนสะพรึงจากหญิงรายหนึ่งในประเทศจีน ชื่อสกุล "โจว" เมื่อช่วงปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เธอได้ไปเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมืองกุ้ยหยาง มณฑลกุ้ยโจว จนกระทั่งตอนที่อาบน้ำ หลังจากใช้ฝักบัวล้างหน้าแปรงฟันเสร็จ เธอถึงเพิ่งสังเกตเห็นว่าตรงหัวฝักบัวมีคราบแปลก ๆ เปื้อนอยู่


          ในตอนแรกหญิงรายนี้เข้าใจว่าเป็นคราบเชื้อรา แต่ปรากฏว่าเมื่อพิจารณาดูให้ชัดเจน และพิสูจน์ด้วยการดมกลิ่น ก็เข้าใจว่ามันคือ "คราบอุจจาระ" ตอนนั้นเอง เธอรู้สึกตกใจจนหน้าซีด เพราะทั้งเธอและลูกสาวต่างใช้หัวฝักบัวดังกล่าวนี้ล้างหน้า และแปรงฟันบ้วนปากมาเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้น เธอได้รีบออกมาจากห้องน้ำ พร้อมทั้งแจ้งไปยังทางผู้ดูแลโรงแรมให้เข้าตรวจสอบทันที

          อย่างไรก็ตาม ต่อมาทางโรงแรมได้เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า นี่เป็นครั้งแรกที่มีการร้องเรียนเรื่องราวเช่นนี้จากทางแขกผู้เข้าพัก ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาก่อน พร้อมทั้งยืนยันว่า หลังจากแขกเช็กเอาต์ทุกห้องพัก ทางพนักงานจะเข้าไปทำความสะอาดและตรวจสอบสุขอนามัยตามขั้นตอน รวมถึงใช้ฝักบัวชำระล้างผนังห้องน้ำ ดังนั้นหากพบว่ามีสิ่งแปลกปลอมใด ๆ พนักงานจะต้องเห็นมันอย่างแน่นอน

          ทว่าทางหญิงรายดังกล่าวยืนกรานว่า เธอและลูกสาวต้องเผชิญสิ่งน่ารังเกียจที่เกิดขึ้นในห้องพักของทางโรงแรม ดังนั้นทางโรงแรมจะต้องรับผิดชอบ โดยเชื่อว่าเป็นความผิดพลาดของทางพนักงานที่ไม่ตรวจสอบให้ละเอียด เธอต้องการคำขอโทษจากทางโรงแรม รวมทั้งค่าชดเชยที่เกี่ยวข้อง เพราะหลังจากวันนั้น เธอต้องพาลูกสาวไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล

          หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในสื่อออนไลน์ หลายคนก็พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นถกเถียงดุเดือด โดยส่วนหนึ่งกล่าวตำหนิทางโรงแรมเรื่องความสะอาดและสุขอนามัย ในขณะที่บางส่วนก็สงสัยว่าคราบอุจจาระไปติดอยู่ที่บนหัวฝักบัวได้อย่างไร และอีกส่วนตั้งข้อสันนิษฐานคาดเดาว่า อาจจะเป็นไปได้ที่ทางแขกผู้เข้าพักจงใจทำขึ้นมาเองเพื่อเรียกร้องเงินค่าชดเชย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความสยองบนฝักบัวโรงแรม นึกว่าเชื้อราดูดี ๆ ไม่ใช่ แขกอ้วกจะพุ่ง เพิ่งใช้บ้วนปาก โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 14:52:58 16,892 อ่าน
TOP