x close

คนแชร์ทริกซื้อทุเรียน เปรียบเทียบซื้อทั้งลูก หรือ แกะเนื้อ แบบไหนคุ้มค่ามากกว่ากัน


           คนแชร์ทริกซื้อทุเรียน เปรียบเทียบซื้อแบบเป็นลูก คุ้มค่ากว่าแบบแกะเนื้อ ด้านชาวเน็ตแห่ตอบหลากหลายมุมมอง

ทุเรียน

           นับว่าเป็นผลไม้โปรดของหลาย ๆ คนสำหรับ ทุเรียน ซึ่งแต่ละที่ต่างก็มีให้เลือกซื้อหลายสายพันธุ์ มีทั้งแบบขายทั้งลูกและแบบแกะ ขึ้นอยู่กับความสะดวกของลูกค้า

           วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค โพสต์ภาพที่เห็นมาจากโซเชียล เป็นอีกทริกในการเลือกซื้อทุเรียนให้คุ้มค่า งานนี้ทำเอาหลายคนรู้สึกลังเลที่จะซื้อทุเรียนแบบแกะเนื้อ เพราะต้องยอมรับว่าปัจจุบันราคานั้นค่อนข้างแรงไม่น้อย

           ภาพดังกล่าวระบุข้อความว่า "เขาบอกว่าซื้อทุเรียนเป็นลูกคุ้มกว่าทุเรียนแกะเนื้อ เราซื้อ 3 ลูก ราคา 540 บาท ถ้าเป็นขีด ขีดละ 50 บาท จะต้องได้ 1.1 กิโลกรัม" โดยเพจได้นำภาพนี้มาแชร์ พร้อมถามความคิดเห็นของผู้บริโภคว่า คิดว่าอย่างไรกับเรื่องนี้

ทุเรียน

           หลังประเด็นดังกล่าวถูกโพสต์ไป มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์กันแตกต่างมุมมอง เช่น การซื้อทุเรียนเป็นลูกคุ้มค่ากว่าทุเรียนแกะเนื้อจริง แต่ก็มีข้อแม้ว่าคนซื้อจะต้องเลือกทุเรียนเป็น ไม่เช่นนั้นก็เสี่ยงจะได้ทุเรียนที่สภาพไม่สวย ไม่อร่อยเท่าที่ควร

           หลายคนยืนยันว่า แม้จะรู้ว่าทุเรียนแกะเนื้อราคาสูงกว่าซื้อเป็นลูกแต่ก็เต็มใจซื้อ เพราะเป็นอะไรที่ชัวร์ว่าทุเรียนที่ซื้อจะรสชาติอร่อยจริง มีเนื้อทุเรียนที่ถูกใจตามปริมาณที่เราต้องการ ไม่ต้องมาลุ้นว่าจะผิดหวังหรือไม่

           ขณะที่ คนที่ชอบซื้อทุเรียนเป็นลูกก็แชร์ถึงการตัดสินใจเช่นนี้ด้วยหลายปัจจัย เช่น ไม่กล้าซื้อแบบแกะเนื้อเพราะกังวลว่าอาจจะไม่สะอาด บ้างก็มองว่าการซื้อเป็นลูกนั้นคุ้มค่า ได้เนื้อเต็มพู ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากที่ซื้อกับร้านที่เคยซื้อประจำจึงวางใจว่าจะได้เนื้อทุเรียนที่ถูกใจตลอด เป็นต้น

ทุเรียน

ทุเรียน

ทุเรียน

ทุเรียน

ทุเรียน

ทุเรียน

ทุเรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแชร์ทริกซื้อทุเรียน เปรียบเทียบซื้อทั้งลูก หรือ แกะเนื้อ แบบไหนคุ้มค่ามากกว่ากัน อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:01:57 52,441 อ่าน
TOP