x close

สามีขอหย่าขาดภรรยา เหตุให้ลูกดูดนม รับไม่ได้ เห็นเต้าของเธอไปอยู่ในปากชายอื่น !

          ภรรยาปวดใจ สามีขอหย่า เหตุไม่พอใจให้นมลูกจากเต้า บอกรับไม่ได้ เห็นเต้าของเธอไปอยู่ในปากชายอื่น
แม่ให้นมลูก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อเร็ว ๆ นี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับปัญหาของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง ถูกนำมาเผยแพร่บนโซเชียล จนกลายเป็นกระแสไวรัล สร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนไปตาม ๆ กัน เมื่อทางสามีส่งข้อความไปหาภรรยาบอกว่าเขาต้องการจบความสัมพันธ์ ด้วยเหตุผลที่น่าตกตะลึงอย่างที่คาดไม่ถึง

          ตามรายงานของเว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เผยว่า ข้อความสนทนาระหว่างสามีภรรยาคู่นี้ ถูกนำมาเปิดเผยทางทวิตเตอร์ โดยทางฝ่ายสามีกล่าวต่อว่าภรรยาด้วยความไม่พอใจว่า "นี่คุณให้ลูกดูดเต้านมเหรอ ? คุณก็รู้ว่าผมรู้สึกยังไง" ทางภรรยาจึงเสนอทางออกให้โดยบอกว่า "ถ้าคุณไม่ชอบที่จะเห็นมัน งั้นฉันจะเปลี่ยนไปให้นมลูกที่ห้องอื่น"

          ทว่าทางสามีกลับยิ่งโมโห กล่าวตำหนิภรรยาว่า "คุณแอบทำลับหลังผม ทำในสิ่งที่ผมย้ำแล้วว่าไม่ให้ทำ คุณจะให้พยาบาลช่วยปั๊มนมก็ได้ ทำไมต้องให้ลูกดูดนมจากเต้า แล้วมันมีผลพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่า นมแม่ไม่ได้ดีไปกว่านมสมัยใหม่"

          ทางภรรยาพยายามโต้กลับว่า "นมแม่มีประโยชน์และสารอาหารครบถ้วนมากกว่านมชงสมัยใหม่ และการให้ลูกดูดนมจากเต้าก็ช่วยกระตุ้นน้ำนมได้ดีกว่าการปั๊ม"

          สามีไม่พอใจที่ภรรยายืนกรานเช่นนั้น จึงตอบกลับว่า "ผมไม่สามารถมองคุณได้เหมือนเดิมอีกต่อไป คุณเป็นภรรยาที่แย่มาก ไม่เคารพผม พรากความสุขไปจากผม ผมเคยมีความสุขกับเต้านมของคุณ แต่ตอนนี้มันไปอยู่ในปากของผู้ชายคนอื่น ผมไม่มีความสุขกับมันอีกแล้ว"

          ทางภรรยาพยายามจะอธิบายด้วยเหตุผลว่า ผู้ชายอื่นที่สามีพูดนั้น เป็นลูกชายที่เป็นทารกแรกเกิด และต้องการดื่มนมแม่เป็นปกติ แต่สามีกลับบอกว่า "เขาเป็นเพศชาย และเป็นลูกที่คุณให้กำเนิด ในสายตาของผมมันคือการร่วมรักในสายเลือดเดียวกัน"

 

          ข้อความสนทนาจบลงด้วยการที่สามีกล่าวกับภรรยาว่า เขาต้องการที่จะจบความสัมพันธ์ โดยเธอสามารถอยู่ที่บ้านหลังนี้ต่อไปได้ จนกว่าเธอจะกลับมาแข็งแรง หลังจากนั้นเธอต้องไปหาที่อยู่ใหม่ ส่วนเรื่องสิทธิการเลี้ยงดูลูกเขายังคงต้องการแบบ 50/50

          ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกนำมาแชร์ได้เพียงไม่นาน ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรง ผู้คนต่างพากันเข้าไปประณามพฤติกรรมของสามีรายนี้

          "พระเจ้า เป็นความคิดที่น่ารังเกียจมาก บางคนสมควรเข้ารับการบำบัดทางจิต"

          "โอ้โห นี่ฉันกำลังอ่านเรื่องอะไรเนี่ย พ่ออิจฉาลูกแรกเกิดที่ดูดนมแม่ และกล่าวโทษว่าเป็นความผิดแม่ โลกมาถึงจุดนี้ได้ยังไง"

          "มองอีกมุมหนึ่ง ถือว่าเป็นดีที่เขาเผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริงที่น่าขยะแขยง เธอจะได้ตัดใจได้ง่ายขึ้น"

แม่ให้นมลูก
ภาพจาก Twitter

แม่ให้นมลูก
ภาพจาก Twitter

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีขอหย่าขาดภรรยา เหตุให้ลูกดูดนม รับไม่ได้ เห็นเต้าของเธอไปอยู่ในปากชายอื่น ! โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 08:38:16 9,630 อ่าน
TOP