x close

ภรรยาจนใจ เพื่อนสามีที่ทำงาน สนิทเกินเบอร์ไปไหม ฝากซื้อผ้าอนามัยตอนไปพักร้อน


           ปัญหาเพื่อนสามีที่ทำงาน ทำตัวสนิทไม่เกรงใจภรรยา พฤติกรรมสุดน่ารำคาญ ถึงขั้นฝากซื้อผ้าอนามัยตอนไปพักร้อน

           การมีเพื่อนสนิทคนที่เราสามารถไว้ใจได้เป็นเรื่องที่ดี แต่ต้องพึงระลึกไว้อยู่เสมอว่าควรมีขอบเขตที่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นเพื่อนเพศตรงข้าม ถ้าเขาหรือเธอคนนั้นแต่งงานมีคู่ครองแล้ว ควรจะรักษาระยะห่างและวางตัวให้พอดี แต่ดูเหมือนว่า "เพื่อนที่ทำงาน" รายนี้ จะไม่ได้คิดเช่นนั้น

เพื่อนร่วมงานของสามี

           วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวสุดอัดอั้นของภรรยารายหนึ่ง ในประเทศมาเลเซีย เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเพื่อนที่ทำงานหญิงรายหนึ่งของสามีเธอ ที่เรียกได้ว่าสนิทกันมากเกินเบอร์ จนทำให้เธอหงุดหงิดและรำคาญใจอย่างที่สุด แต่สุดท้ายเธอก็ทำอะไรไม่ได้ เมื่อได้ยิน "ข้อแก้ต่าง" ของสามี  

           ภรรยารายนี้เล่าว่า ในตอนแรกสามีและเพื่อนร่วมงานหญิงรายนี้ก็มีความสัมพันธ์กันแค่ในที่ทำงานตามปกติ แต่ต่อมาเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น ทั้งสองจะคุยโทรศัพท์กันทุกวัน โดยเพื่อนร่วมงานของเขาคนนี้จะโทรศัพท์มาหาสามีเธอตลอดเวลา เพื่อเล่าเรื่องสารพัด ส่วนสามีของเธอก็ไม่ได้รู้สึกว่าถูกรบกวนใด ๆ เขาจะคุยด้วยอย่างอ่อนโยน

           แต่ทางภรรยารู้สึกรำคาญใจอยู่เสมอ เพราะเพื่อนร่วมงานหญิงของสามีไม่มีความเกรงใจเธอที่เป็นภรรยาเลย เธอคนนั้นเล่าทุกเรื่องที่จะเล่าได้ แม้กระทั่งเรื่องรอบเดือนของตัวเอง ก็เล่าให้สามีของเธอฟังอย่างไม่อาย ทั้งยังคอยส่งข้อความมาสวัสดีตอนเช้า และปลุกเขาให้ตื่น และที่ทำให้น่าหงุดหงิดเพิ่มขึ้นก็คือ เธอไปเห็นว่าในโทรศัพท์ของสามี มีรูปเพื่อนร่วมงานหญิงคนนี้ตอนงีบหลับในที่ทำงาน

เพื่อนร่วมงานของสามี

           ทางภรรยาได้แต่รู้สึกประหลาดใจอย่างบอกไม่ถูก แต่ก็ไม่ได้โวยวายออกมา เพราะไม่อยากมีปัญหากับสามี จนกระทั่งมีเรื่องพีค ตอนที่เธอและสามีพักร้อนไปเที่ยวที่ประเทศไทย เพื่อนร่วมงานของเขาก็ยังไม่เลิกวุ่นวาย ถึงขนาดฝากให้สามีเธอซื้อ "ผ้าอนามัย" โดยอ้างว่า "ผ้าอนามัยของประเทศไทยใช้ดีกว่า"

           เรื่องนี้ทำเอาภรรยาเกิดอาการหัวร้อนจนเกือบสติหลุด แต่เธอก็พยายามควบคุมอารมณ์ เพราะไม่อยากเสียความรู้สึกในวันหยุดพักผ่อน เธอพยายามพูดกับสามีอย่างใจเย็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของเพื่อนร่วมงานของเขา และถามเขาว่ามันจำเป็นด้วยเหรอที่เขาต้องทำตามใจเธอขนาดนั้น

           ทว่าสิ่งที่สามีตอบกลับมาทำให้เธอพูดไม่ออก เขากล่าวว่า "ผมคงรู้สึกแย่ ถ้าผมปฏิเสธเธอ (เพื่อนร่วมงาน) เพราะที่ผ่านมา เธอก็ช่วยเหลือผมมาตั้งมากมาย ถ้าจะมีอะไรระหว่างเรา มันก็คงมีไปนานแล้ว..."

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาจนใจ เพื่อนสามีที่ทำงาน สนิทเกินเบอร์ไปไหม ฝากซื้อผ้าอนามัยตอนไปพักร้อน อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:41:13 12,210 อ่าน
TOP