x close

กินบุฟเฟต์ทุเรียน คุ้มไหมที่จะไปกิน หลายที่จัดโปรกระหน่ำ จนผู้มีประสบการณ์ตรงมาตอบ


          กินบุฟเฟต์ทุเรียน คุ้มไหมที่จะไปกิน หลังหลายที่จัดโปรโมชั่นกระหน่ำ งานนี้ผู้มีประสบการณ์ตรงเข้ามาตอบเอง มีทั้งคนคุ้มและไม่คุ้ม และมีตัวแปรอื่น ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง

บุฟเฟต์ทุเรียน

          หน้าร้อนแบบนี้ ผลไม้ขึ้นชื่อที่ใคร ๆ ต่างโหยหา คือ ทุเรียน ถ้าหากคนจะชอบก็จะชอบไปเลย ถ้าหากไม่ชอบก็ไม่ชอบไปเลยเหมือนกัน

          วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 คุณ สมาชิกหมายเลข 7321488 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม มีการตั้งกระทู้ถามเรื่องความคุ้มค่าของการกินบุฟเฟต์ทุเรียนว่าคุ้มไหม หลังจากห้างสรรพสินค้าดังจัดโปรโมชั่นกินไม่อั้นในราคา 599 บาท คาดว่า เจ้าของกระทู้ไม่น่าเคยกินบุฟเฟต์ทุเรียน และเกิดความสงสัยว่า มันจะคุ้มจริงหรือเปล่า หรือต้องกินกี่พูถึงจะคุ้ม

          ทั้งนี้ คำตอบจากคนที่มีครอบครัวเปิดสวนทุเรียน ให้คำแนะนำว่า ทุเรียนเป็นผลไม้ที่จะกินแบบบุฟเฟต์ได้ ต้องร่างกายแข็งแรง เนื่องจากสภาพของมันไม่เหมาะกับการกินเยอะในครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็มีข่าวคนน็อกเพราะกินทุเรียนบ่อย ๆ อีกทั้งช่วงนี้อากาศร้อนจัด ทุเรียนก็เป็นผลไม้ร้อน กินเยอะอาจไม่ส่งผลดี

บุฟเฟต์ทุเรียน

          ส่วนคนที่เคยกินก็มาเล่าประสบการณ์ว่า เคยกินบุฟเฟต์ทุเรียนประมาณ 400 บาท กินได้พลูใหญ่ 3 พูก็จอดแล้ว เพราะทุเรียนมันหวาน เลี่ยน และไม่มีเครื่องดื่มเปรี้ยว ๆ มาช่วยตัดเลี่ยน มีแต่เครื่องดื่มหวาน ๆ จึงทำให้เลี่ยนยิ่งกว่าเดิม ทว่ากินไป 3 พูก็นับว่าคุ้ม เนื่องจากพูเดียวก็ราคาหลัก 100-200 บาทแล้ว ถ้ากินไป 3 พู เท่ากับกินไปราคา 500 บาท เท่ากับราคาบุฟเฟต์

          อีกหนึ่งเรื่องเล่าจากประสบการณ์ตรงจากคอมเมนต์หนึ่ง มองว่า การจัดบุฟเฟต์ทุเรียนมักมีดราม่าตามมาเสมอ เช่น คิวยาว ปอกไม่ทัน ให้หยิบครั้งละ 1 ชิ้น (ไม่ได้ให้มาเป็นพู) ไม่ให้เลือกหยิบเอง บางครั้งทำให้เราได้ทุเรียนที่รสชาติไม่ดีตามมา สุดท้ายพอเจอสถานการณ์แบบนี้ ไปซื้อกินเองน่าจะคุ้มกว่า ทั้งในเรื่องรสชาติและความสะดวก

บุฟเฟต์ทุเรียน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กินบุฟเฟต์ทุเรียน คุ้มไหมที่จะไปกิน หลายที่จัดโปรกระหน่ำ จนผู้มีประสบการณ์ตรงมาตอบ อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:25:19 87,501 อ่าน
TOP