x close

อินฟลูฯ กินจุคนดัง เผยเคล็ดลับ ทำยังไงถึงกินได้เยอะโดยไม่อ้วน นี่โดนหลอกมาตลอด ?!


           อินฟลูเอนเซอร์สายกินจุ หรือ มุกบัง เผยเคล็ดลับกินจุยังไงถึงไม่อ้วน ไม่จุก แถมกินเผ็ด รสจัด ไม่ท้องเสียกระเพาะทะลุไปก่อน เคล็ดลับมันง่ายมาก ๆ ถ้าไม่สังเกตนี่ไม่มีทางรู้เลย


เคล็ดลับกินจุแต่ไม่อ้วน
ภาพจาก TikTok ramizeinn

           เราอาจจะเคยเห็นกันมาบ้าง กับอินฟลูเอนเซอร์สายกินจุ ที่เอาอาหารจำนวนมากวาง และกินไปคุยไป ทำเอาคนที่ดูคลิปถึงกับน้ำลายสออยากกินตาม แต่เราอาจจะเกิดคำถามว่า ถ้าอินฟลูฯ กินเยอะขนาดนี้ แล้วทำไมไม่อ้วน ไม่ปวดท้อง หรือไม่จุกสักที ซึ่งล่าสุด 5 พฤษภาคม 2567 TikTok ramizeinn ซึ่งเป็นอินฟลูเอนเซอร์สายกิน ได้ออกมาเผยถึงเคล็ดลับการกินจุ ที่ถ้าไม่สังเกต เราก็ไม่มีทางรู้ได้เลย

           ทั้งนี้ เขาได้บอกว่า ไม่ใช่แค่เขาทำคอนเทนต์กินเผ็ดแบบปลอม ๆ เท่านั้น แต่เขายังทำคอนเทนต์กินจุและคอนเทนต์แข่งกินแบบปลอม ๆ อีก เพราะเขาไม่มีทางกินนักเก็ตไก่ 100 ชิ้นได้ เขาน้ำหนักแค่ 61 กก. หรือบางวันที่อ้วนจริง ๆ ก็หนักแค่ 63 กก. ดังนั้น เขาคิดว่าทุกคนน่าจะรู้ว่าเขาไม่ได้ทำคอนเทนต์กินอาหารทั้งหมดเข้าไปจริง ๆ

เคล็ดลับกินจุแต่ไม่อ้วน
ภาพจาก TikTok ramizeinn

           ก่อนหน้านี้เขาบอกว่า การที่เขาไม่อ้วนก็เพราะเขาออกกำลังกาย แต่เขาจะให้สารภาพแบบตรง ๆ ไปเลยคือ เขาไม่ชอบการเข้ายิมออกกำลังกาย เขาเข้ายิมเพราะแฟน เวลาเขาไปไหนมาไหนกับแฟน ผู้ชายก็ชอบเหล่แฟนเขา ทำให้เขารู้สึกไม่มั่นใจ และครั้งล่าสุดที่เขาไปเดตกับแฟน ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินมาหา และวางมือบนไหล่ของเขาและบอกว่า "เนี่ย คุณต้องเข้ายิมไปฟิตหุ่นแล้วล่ะ" ซึ่งผมเป็นคนตัวเล็กแต่ใจใหญ่ จะให้ทำยังไงล่ะ

           ทั้งนี้ ในส่วนที่อินฟลูเอนเซอร์สายกินหลายคนรวมถึงเขา จำเป็นต้องทำคลิปที่เร่งความเร็วไปข้างหน้าไว ๆ เป็นเพราะว่า อินฟลูฯ ต้องตัดต่อคลิปตอนที่คายอาหารทิ้งออกไป จากนั้นก็ทำเหมือนเร่งความเร็วคลิปไปข้างหน้า แล้วคนดูจะไม่เห็นความผิดแปลกในคลิป คนดูจะเห็นแค่ว่า คนที่กินคือนั่งกินอาหารอย่างต่อเนื่องทั้งคลิป

เคล็ดลับกินจุแต่ไม่อ้วน
ภาพจาก TikTok ramizeinn

เคล็ดลับกินจุแต่ไม่อ้วน
ภาพจาก TikTok ramizeinn

เคล็ดลับกินจุแต่ไม่อ้วน
ภาพจาก TikTok ramizeinn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินฟลูฯ กินจุคนดัง เผยเคล็ดลับ ทำยังไงถึงกินได้เยอะโดยไม่อ้วน นี่โดนหลอกมาตลอด ?! อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 14:13:20 33,987 อ่าน
TOP