x close

หนุ่มเรียกลูกคนอื่นว่าหมู เจอแม่ด่าแสบ ดีกรีเมียแรปเปอร์ดัง จุดจบต้องคุกเข่าขอโทษ


          หนุ่มล้อเลียนเด็ก เรียกลูกคนอื่นว่าหมู เจอแม่ด่าแสบ ก่อนได้รู้เป็นภรรยาเมียแรปเปอร์ดัง ต้องคุกเข่าขอโทษ
เมียแรปเปอร์ดังด่าแสบ
ภาพจาก Instagram capricedaddycap

          การวิพากษ์วิจารณ์ล้อเลียนรูปร่างหน้าตา หรือตั้งฉายาเรียกคนอื่นให้ได้รับความอับอาย สามารถสร้างบาดแผลในใจได้มาก ในขณะที่บางคนเลือกที่จะปล่อยผ่านไป แต่บางคนกลับเลือกที่จะให้บทเรียนว่า คำพูดเหล่านั้นมีราคาที่ต้องจ่าย
          วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า มีเรื่องราวเกิดขึ้นเป็นประเด็นร้อนแรงบนโซเชียลมีเดีย เมื่อมีเด็กน้อยวัยทารกไร้เดียงสารายหนึ่ง ถูกคอมเมนต์ล้อเลียนทางออนไลน์ โดยเปรียบเทียบกับสัตว์ ว่าเหมือนหมูและหมา ซึ่งเด็กทารกคนดังกล่าวนั้นเป็นลูกชายของ คาปริส นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังชาวมาเลเซีย ผู้มีชื่อเสียงบนโลกออนไลน์ และมีแฟน ๆ ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 1.4 ล้าน

เมียแรปเปอร์ดังด่าแสบ
ภาพจาก Instagram capricedaddycap

          ทางแรปเปอร์หนุ่มจึงได้สืบหาตัวเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าว กระทั่งพบเจอตัวชายหนุ่มคู่กรณี ทางฟาร์รา อินาลิส ภรรยาของคาปริส และผู้เป็นแม่ของเด็กทารก จึงได้เข้ามาเผชิญหน้ากับชายหนุ่มรายนี้ โดยเธอไม่สามารถระงับความโกรธเอาไว้ได้ ชี้หน้าด่าอย่างเจ็บแสบว่า

          "คุณอายุแค่ 23 ปี แต่ทำตัวเหมือนขยะแล้ว" ทั้งนี้ฟาร์รา ยังบอกกับชายหนุ่มรายนี้ว่า นับว่าเขายังโชคดีที่สามีของเธออยู่ที่นี่ด้วยและคอยช่วยทำให้เธอใจเย็นลง แต่อย่างไรก็ตาม เธอต้องการให้เขาขอโทษเธอและลูกน้อยด้วยวิธีของเธอ

          "ฉันต้องการให้คุณคุกเข่าต่อหน้า ขอโทษฉันและลูกของฉัน" ฟาร์รา กล่าว ทางชายหนุ่มจึงยอมแสดงการขอโทษตามนั้นด้วยท่าทางที่ดูเหมือนว่าจะสำนึกผิด

เมียแรปเปอร์ดังด่าแสบ
ภาพจาก Instagram capricedaddycap

          จากนั้น แรปเปอร์หนุ่มได้เสนอทางยุติปัญหาให้กับชายหนุ่มรายนี้ 2 ทางเลือก ได้แก่ ไปที่สถานีตำรวจ หรือจะไปมัสยิดเพื่อสวดมนต์ร่วมกัน ซึ่งเขาเลือกอย่างหลัง จึงพากันไปที่มัสยิด หลังจากสวดมนต์เสร็จเสร็จ คาปริสก็ได้ให้อภัยชายคนนั้น พร้อมทั้งยังใจดีมอบซองเงินให้เขานำกลับบ้านไปหาครอบครัวด้วย

เมียแรปเปอร์ดังด่าแสบ
ภาพจาก Instagram capricedaddycap

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเรียกลูกคนอื่นว่าหมู เจอแม่ด่าแสบ ดีกรีเมียแรปเปอร์ดัง จุดจบต้องคุกเข่าขอโทษ โพสต์เมื่อ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:54:08 23,389 อ่าน
TOP