x close

นักแคสต์เกมดัง เปย์สาวจนตัวเองไม่เหลือ เผยชีวิตสุดหดหู่ 2 ปี ก่อนถึงจุดจบช็อก

          นักแคสต์เกม เปย์สาวจนตัวเองไม่เหลือ ชีวิตสุดหดหู่ คบมา 2 ปี โอนให้สาวไป 2.6 ล้าน ตัวเองกินข้าวมื้อละไม่ถึง 50 จุดจบช็อกแฟน ๆ


เปย์สาวจนตัวเองไม่เหลือ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เป็นกรณีที่อยู่ในความสนใจของชาวเน็ตจีนจำนวนมาก กับข่าวการเสียชีวิตสุดช็อกของนักแคสต์เกมหนุ่มวัย 21 ปี ซึ่งใช้ชื่อว่า พ่างเมา (胖猫) หรือ แมวอ้วน ซึ่งต่อมาทางครอบครัวได้ออกมาเผยรายละเอียดชีวิตเบื้องหลังที่น่าเวทนาของชายหนุ่ม ผู้ซึ่งทุ่มเทหาเงินมากมายมาเปย์แฟนสาว ยอมแม้ต้องใช้ชีวิตสุดลำบากน่าหดหู่ แต่สุดท้ายก็ถูกเธอหักหลัง จนทำให้ชายหนุ่มเลือกความตายเป็นจุดจบ

          รายงานจากไชน่าเพรส เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เผยว่า แมวอ้วน เป็นนักแคสต์เกมชื่อดังของจีน แต่จู่ ๆ ชาวเน็ตกลับต้องช็อกเมื่อทางครอบครัวออกมาเผยว่า แมวอ้วนเสียชีวิตแล้วจากการกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำฉงชิ่งหยางเจ๋อ เพราะทนไม่ได้ที่ถูกแฟนสาวทรยศหักหลัง ทำให้ขณะนี้กระแสสังคมเริ่มจับจ้องไปยัง ถานจู๋ แฟนสาวของแมวอ้วน

          โดยพบว่า แมวอ้วน วัย 21 ปี มีความสัมพันธ์กับ ถานจู๋ วัย 27 ปี มาเป็นเวลานานถึง 2 ปีแล้ว แม้จะเคยเจอตัวกันแค่ 2 ครั้ง ระหว่างคบกันแฟนสาวมักหาเหตุผลต่าง ๆ มาขอเงินจากเขา ทั้งขอให้ช่วยเปิดร้านดอกไม้ให้ จ่ายเงินค่าจำนอง ค่าวัคซีน และอื่น ๆ ซึ่งฝ่ายชายก็พร้อมทุ่มเทให้แฟนสาวอย่างเต็มที่

เปย์สาวจนตัวเองไม่เหลือ
ภาพจาก 163.com

          พี่สาวของแมวอ้วนชี้ว่า รวม ๆ แล้วตลอดระยะเวลาที่น้องชายคบกับผู้หญิงคนนี้ ได้โอนเงินให้ไปไม่ต่ำกว่า 510,000 หยวน (ราว 2.6 ล้านบาท) ในขณะที่ตัวเขาเองต้องใช้ชีวิตกินอยู่อย่างยากลำบาก ยอมที่จะสั่งอาหารมากินครั้งละไม่เกิน 10 หยวน (ราว 50 บาท) ไม่สั่งเนื้อสัตว์มากินเพื่อประหยัดเงิน และโอนเงินที่เหลือไปให้แฟนสาวเพื่อจ่ายค่าเช่าห้อง เปิดร้านขายดอกไม้ ช้อปปิ้ง และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ

          สภาพที่น่าหดหู่ของชายหนุ่มทำให้เจ้าของร้านอาหารยังทนไม่ไหว จนต้องออกปากให้คำแนะนำ แต่แมวอ้วนก็ยังคงใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไป และพยายามเคสต์เกมเพื่อหาเงินอยู่ตลอด เรียกว่าเขาทำงานหนักโดยไม่หยุดพัก ยกเว้นแค่เวลากินและนอนเท่านั้น  

          ต่อมาแมวอ้วนไปหาฝ่ายหญิงที่เมืองฉงชิ่ง แต่เธออ้างว่าไม่อยากเริ่มใช้ชีวิตร่วมกับเขาเร็วขนาดนั้น และทิ้งชายหนุ่มให้อยู่ในบ้านเช่าคนเดียวนานถึงครึ่งปี ในที่สุดทั้งคู่ก็ตกลงที่จะแต่งงานกันในเดือนพฤษภาคม แต่แล้วเธอก็มาขอเลิกกับเขา ซึ่งสุดท้ายแมวอ้วนก็ยังคงโอนเงินให้เธออีกก้อน เป็นจำนวนกว่า 66,000 หยวน (ราว 340,000 บาท) แต่ก็ไม่อาจรั้งแฟนสาวไว้ได้

เปย์สาวจนตัวเองไม่เหลือ
ภาพจาก 163.com

          ต่อมาความจริงปรากฏว่า แมวอ้วนถูกแฟนสาวหลอกตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เพราะเธอชอบผู้หญิงไม่ใช่ผู้ชาย แถมยังมีแฟนสาวอยู่แล้วด้วย สุดท้ายความเจ็บปวดจากการถูกทำร้ายจิตใจ และฉวยโอกาสจากความจริงใจของเขา ก็ทำให้แมวอ้วนเลือกที่จะจบชีวิตของตัวเอง ในวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ในขณะที่แฟนสาวของเขายังเดินหน้าเปิดร้านดอกไม้ ที่มาจากเงินของแมวอ้วน

เปย์สาวจนตัวเองไม่เหลือ
ภาพจาก weibo

          ข่าวการเสียชีวิตของแมวอ้วนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น โดยมีทั้งคนที่เห็นใจชายหนุ่มผู้ทุ่มเททุกอย่างให้แฟนสาว ยอมใช้ชีวิตลำบาก แต่กลับถูกสูบเงินจนหมดตัว รวมถึงคนที่ประณามฝ่ายหญิงที่เล่นกับความรู้สึกของฝ่ายชายเพื่อเงิน

          ในที่สุดหลังเจอดราม่าหนัก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (4 พฤษภาคม) ถานจู๋ อดีตแฟนสาวของแมวอ้วน ก็ได้ออกมาปล่อยคลิปแสดงความเสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และรู้สึกแย่ที่ไม่อาจสนองความจริงใจของเขา พร้อมโค้งคำนับ 90 องศาให้กล้องเพื่อขอโทษ

เปย์สาวจนตัวเองไม่เหลือ
ภาพจาก 163.com

          อย่างไรก็ตาม เธออ้างว่ากระแสรุนแรงจากโซเชียลทำให้เธอเผชิญปัญหาสุขภาพจิตอย่างหนัก จนต้องปรึกษาจิตแพทย์ และย้ำว่าหลังเกิดเรื่องเธอได้โอนเงินจำนวน 137,000 หยวน (ราว 710,000 บาท) คืนให้พ่อแม่ของแมวอ้วนแล้ว โดยเป็นเงินที่เขาช่วยเปิดร้านและเงินที่โอนมาให้เธอก่อนตาย เธอหวังว่าพ่อแม่ของแมวอ้วนจะยอมไปเซ็นข้อตกลงกับเธอที่สถานีตำรวจ

          อย่างไรก็ตาม คลิปของหญิงสาวกลับทำให้ชาวเน็ตโกรธแค้นหนักขึ้น โดยมีคนชี้ว่าการแสดงออกทางสีหน้าของเธอรวมถึงภาษากายนั้น ไม่ได้แสดงให้เห็นความเศร้าหรือรู้สึกผิดแม้แต่น้อย อีกทั้งเธอยังสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นกุด เสื้อยืดสีแดง สวมถุงเท้า เพื่อจะถ่ายคลิป ซึ่งเมื่อดูจากการที่เธอยังมีอารมณ์แต่งตัว ชุดเซ็กซี่แบบนี้ยังถูกมองได้ว่าเป็นการไม่เคารพต่อผู้ตาย  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก China Press, Sinchew, 163.com

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักแคสต์เกมดัง เปย์สาวจนตัวเองไม่เหลือ เผยชีวิตสุดหดหู่ 2 ปี ก่อนถึงจุดจบช็อก อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2567 เวลา 18:02:32 18,372 อ่าน
TOP