x close

ตำรวจขอตรวจฉี่ยามวิกาลทั้งคนขับและคนนั่งข้าง ๆ ทั้งที่มาคนเดียว พอถ่ายรูปแล้วรู้เลย

        ตำรวจขอตรวจฉี่ยามวิกาลทั้งคนขับและคนนั่งข้าง ๆ ทั้งที่มาคนเดียว งานนี้จึงถ่ายรูปหน้ารถเก็บเอาไว้ พร้อมกับเห็นอะไรบางอย่าง ชาวเน็ตเห็นสิ่งนั้นไหม
มาคนเดียว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7

          วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 มีการเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ขับรถคนเดียวในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน - ตี 1 เส้นทางสายเซาท์เทิร์น จ.สุราษฎร์ธานี โดยเส้นทางนี้ค่อนข้างเปลี่ยว แต่มีถนนกว้าง

          ระหว่างทาง ชายคนนี้ได้จอดรถปัสสาวะข้างทาง จากนั้นก็กลับมาที่รถเพื่อขับไปยัง จ.ภูเก็ต ต่อ การขึ้นรถมาครั้งนี้ มีความแปลกประหลาดตรงที่ได้ยินเสียงแปลก ๆ จากหลังรถตลอดเส้นทาง ดังนั้น จึงจอดแวะพักเพื่อดูว่ามันเป็นเสียของอะไร แต่ก็ไม่พบความผิดปกติ

          กระทั่งตอนตี 2 ชายคนนี้เจอด่านตรวจที่ จ.พังงา ตำรวจขอตรวจตามปกติทั้งฝั่งคนขับและคนนั่ง ทั้งที่มาคนเดียว เจ้าตัวจึงมีการถ่ายรูปรถที่ด่านเอาไว้ เพื่อส่งให้เพื่อนดูว่า ถูกตรวจปัสสาวะ แล้วก็ขับรถไปต่อ แต่เมื่อเช็กดูรูปย้อนหลังกลับพบว่า มีเงาคนนั่งมาด้วย

มาคนเดียว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7

มาคนเดียว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7

          ที่ผ่านมา ชายคนนี้เคยเจอเหตุการณ์ปริศนามาแล้วบนถนนเส้นเดียวกัน ครั้งนั้นมีรูปของคนไม่มีหัวนั่งอยู่ข้าง ๆ ส่วนครั้งนี้ก็แซวว่า ต้องกลับไปส่งไหม หรือกลับบ้านถูก หรือจะนั่งอยู่ด้วยกันเลย และขอยืนยันว่า เป็นรูปที่ลงต่อไปนี้เป็นรูปจริง ไม่มีการแก้ไขใด ๆ

มาคนเดียว

          ด้านชาวเน็ตที่เพ่งดูรูปตาม ก็มองว่า ไม่เห็นมีอะไรเลย อีกส่วนหนึ่งก็เข้ามายืนยันว่า ถนนสายเซาท์เทิร์นนั้นขึ้นชื่อเรื่องความหลอนอยู่แล้ว อาจเป็นเรื่องผีก็ได้


มาคนเดียว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจขอตรวจฉี่ยามวิกาลทั้งคนขับและคนนั่งข้าง ๆ ทั้งที่มาคนเดียว พอถ่ายรูปแล้วรู้เลย อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:32:59 24,400 อ่าน
TOP