x close

คนขับรถเมล์ที่ใจร้ายที่สุด เปิดเพลงทรมานใจผู้โดยสาร คนเดาถูกกันเพียบว่า สายอะไร !


           เปิดไวรัลคลิป คนขับรถเมล์ที่ใจร้ายที่สุด ไม่ใช่ขับไม่ดี ไม่ใช่ไม่สุภาพ แต่เพราะเปิดเพลงทรมานใจผู้โดยสาร แห่เดากันถูกเพียบ ๆ ว่านี่คือรถเมล์สายอะไร


คนขับรถเมล์ที่ใจร้ายที่สุด
ภาพจาก TikTok @preawmanpreaw

           เวลาขึ้นรถเมล์ทีไร หลายคนอาจจะได้รับประสบการณ์ไม่ดี ทั้งร้อนบ้าง รถติดบ้าง คนขับขับหวาดเสียวบ้าง หรือเจอคนมากมายหลากหลายประเภท แต่ล่าสุด ได้เกิดคลิปไวรัลกว่า 2 ล้านวิวใน TikTok ที่คนขับรถเมล์ไม่ได้หวาดเสียว ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่กลับสร้างประสบการณ์ที่ไม่ดี เพราะเปิดเพลงนี้ ทรมานผู้โดยสารสุด !   

           โดยในคลิป TikTok @preawmanpreaw ได้เผยภาพในขณะที่ผู้โดยสารทุกคนกำลังยืนอยู่บนรถเมล์ และรถเมล์ก็กำลังติดไฟแดง หากแต่ว่าคนขับรถเมล์กลับเปิดเพลง เอิ้นอ้ายแห่นเด้อยามเธอมีแฮง ของลำไย ไหทองคำ กับจังหวะสนุกเร้าใจจนน่าเต้นตาม หากเป็นในสถานการณ์ปกติคงมีคนขยับแดนซ์กัน แต่ในสถานการณ์นี้นั้น ผู้โดยสารก็ต้องกดเอาไว้ ใครขยับก่อน...แพ้

           ในขณะเดียวกันก็มีคนมาเดาถูกทุกคนว่า รถเมล์คันดังกล่าวคือรถเมล์สาย 74 คลองเตย-ห้วยขวาง ชื่อเสียงเลื่องลือมากถึงการเปิดเพลงมัน ๆ ในสภาพรถติดเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ว่าแต่ว่าถ้าสังเกตดี ๆ ด้านซ้าย จะเห็นว่าคนที่นั่งอยู่แอบขยับขาตามจังหวะ ใครมันจะไปอดใจไหว

คนขับรถเมล์ที่ใจร้ายที่สุด
ภาพจาก TikTok @preawmanpreaw

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถเมล์ที่ใจร้ายที่สุด เปิดเพลงทรมานใจผู้โดยสาร คนเดาถูกกันเพียบว่า สายอะไร ! อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 12:01:07 31,825 อ่าน
TOP