x close

สมบัติ ซบ พรรคเพื่อไทย เผยแฝด บรรลือฤทธิ์ จ่อมาด้วย

สมบัติ เมทะนี

สมบัติ เมทะนี



สมบัติ ซบ พรรคเพื่อไทย เผยแฝด บรรลือฤทธิ์ จ่อมาด้วย (ไทยรัฐ)

          พระเอกตลอดกาล สมบัติ เมทะนี ดอดซบเพื่อไทย เผยทนลูกอ้อนไม่ไหวเลยตอบรับ จ่อลงสมัครเลือกตั้ง กทม. เขตวังทองหลาง เผยแฝด บันลือฤทธิ์ อาจจะตามมาด้วย... 

          วันนี้ (15 ตุลาคม) ที่พรรคเพื่อไทย นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ส.ส.กทม. ในฐานะประธานภาคกทม. ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวนายสมบัติ เมทะนี ดารานักแสดง พระเอกตลอดกาล และอดีตส.ว.กทม. เข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยนายสมบัติ กล่าวว่า การที่มาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยเพราะได้รับการชักชวนจากนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ นางเยาวเรศ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ให้มาร่วมงานจึงใจอ่อน และอยากช่วยชาติบ้านเมืองให้มีความสมานฉันท์ อีกทั้งตนและครอบครัวชินวัตรรู้จักกันมานาน รู้จักตั้งแต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ สมัยยังเป็น ร.ต.อ. ความเกี่ยวพันมีมานานกว่า 30 ปี ตั้งแต่สมัยตนยังเป็นนักแสดง ในการเลือกตั้งครั้งหน้าจะลงสมัครรับเลือกตั้ง กทม. เขตวังทองหลาง ลาดพร้าว ส่วนเพื่อนดารานักแสดงคาดว่านายเอกพันธ์ และบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดง อาจจะตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยในไม่ช้านี้ จากนั้นนายยงยุทธและนายวิชาญ ร่วมกันสวมเสื้อแจ็กเก็ตพรรคเพื่อไทย ให้นายสมบัติ



สมบัติ เมทะนี

สมบัติ เมทะนี



          นอกจากนี้ นายยงยุทธ กล่าวว่า หลังจากนี้พรรคจะทยอยเปิดตัวผู้หลักผู้ใหญ่ที่ตัดสินใจเข้าร่วมงานการเมืองกับพรรคเพื่อไทยเป็นระยะ ในวันที่ 16 ตุลาคม จะมีการเปิดตัวอดีตนายทหารผู้ใหญ่อีก 1 คน และในสัปดาห์หน้าจะมีการเปิดตัวกลุ่มใหญ่แต่ละคนล้วนเป็นคนมีชื่อเสียง และมีความรู้ความสามารถ ขณะนี้พรรคกำลังพิจารณาตำแหน่งสำคัญในพรรคให้กับบุคคลเหล่านี้ ให้ได้ทำงานอย่างสมน้ำสมเนื้อกับความรู้ความสามารถ

สมบัติ เมทะนี

สมบัติ เมทะนี



          "วันนี้เราก็เข้ามาช่วยงานในพรรคเพื่อไทยกันแล้วก็ไม่คิดว่าจะมีใครคิดกิน แหนงแคลงใจอะไรกันอีก สำหรับตำแหน่งของพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธนั้น ขณะนี้กำลังพิจารณาให้ดำรงตำแหน่งสำคัญเพื่อให้ทำงานตามความสามารถ อาจจะเป็นตำแหน่งประธานที่ปรึกษาพรรค ซึ่งคณะกรรมการบริหารพรรคสามารถแต่งตั้งได้เลย" นายยงยุทธ กล่าว

          ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ จะมีการเปิดตัว พล.อ.จิรเดช คชรัตน์ อดีต รอง ผบ.ทบ.ในสมัยของคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.)เข้าร่วมงานการเมืองกับพรรคเพื่อไทย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมบัติ ซบ พรรคเพื่อไทย เผยแฝด บรรลือฤทธิ์ จ่อมาด้วย อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2552 เวลา 17:25:36 14,471 อ่าน
TOP