x close

นักท่องเที่ยวแห่ดูเด็กเขมรตัวจิ๋ว ที่ตลาดโรงเกลือ



นักท่องเที่ยวแห่ดูเด็กเขมรตัวจิ๋ว ที่ตลาดโรงเกลือ


นักท่องเที่ยวแห่ดูเด็กเขมรตัวจิ๋ว ที่ตลาดโรงเกลือ


นักท่องเที่ยวแห่ดูเด็กเขมรตัวจิ๋ว ที่ตลาดโรงเกลือ (ไอเอ็นเอ็น)


          นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ แตกตื่น แห่ดูเด็กเขมรจิ๋ว ความสูงไม่ถึง 50 ซ.ม. หนัก 2 ก.ก. ที่ตลาดโรงเกลือ จ.สระแก้ว อย่างแน่นถนัด

          ที่บริเวณตลาดโรงเกลือ บ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ในขณะที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กำลังเดินหาซื้อสินค้าภายในบริเวณตลาดโรงเกลือ ก็ได้พบเห็นหญิงสาวชาวกัมพูชา ยืนอยู่บริเวณหน้า 7-อีเลฟเว่น กำลังอุ้มเด็กชายตัวเล็ก อยู่ในอ้อมแขน โดยมีบรรดานักท่องเที่ยวรุมขอถ่ายภาพกันอยู่ โดยเด็กมีลักษณะประหลาดตัวเล็ก ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ลักษณะผอม มีแขน ขา ครบถ้วน ความสูงไม่ถึง 50 ซ.ม. มีน้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัม แต่กลับมีลักษณะคล้ายเด็กอายุ 6 ขวบ เป็นเด็กโตแล้ว ซึ่งบรรดานักท่องเที่ยวชาวไทย มาขออุ้ม และขอถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์มือถือ พร้อมทั้งให้เงินเด็กคนดังกล่าว คนละ 20-50 บาท โดยเด็กชาย ก็สามารถใช้มือหยิบเงิน และโบกมือทักทายกับนักท่องเที่ยว ได้อย่างปกติ แต่ก็ไม่สามารถพูดอะไรได้

          จากการสอบถามหญิงสาวชาวกัมพูชา ชื่อนางเกน เกีย อายุ 43 ปี บ้านอยู่อำเภอไปเวง กัมพูชา ซึ่งเป็นมารดา ทราบว่า เด็กชื่อ เด็กชายยืน ชมนาง เกิดเมื่อปี 2005 อายุได้ 6 ขวบแล้ว นางเกน เกีย กล่าวต่อว่า ตนเองแต่งงานกับสามีชาวกัมพูชา มา 10 กว่า ปี แล้ว มีลูกจำนวน 3 คน ซึ่ง เด็กชายยืน ชมนาง เป็นลูกคนเล็ก ลูกคนโต และคนที่ 2 ก็มีร่างกายปกติเหมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่เด็กชายยืน ซึ่งเป็นลูกคนเล็ก ตอนที่คลอดออกมา มีร่างกายเล็ก น้ำหนักไม่ถึง ครึ่ง ก.ก. ร่างกายก็ครบสมบูรณ์ แต่ร่างกายของ เด็กชายยืน ไม่เติบโต พูดไม่ได้ และเดินไม่ได้ ส่วนมือก็ใช้ได้เหมือนเด็กปกติทั่วไป 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักท่องเที่ยวแห่ดูเด็กเขมรตัวจิ๋ว ที่ตลาดโรงเกลือ อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2554 เวลา 17:45:43 20,361 อ่าน
TOP