x close

ตำรวจมึน! ถูกโจรฉกรถจอดหน้า สน.ลาดพร้าว

ขโมยรถ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          โจรแสบบุกฉกรถของตำรวจจอดริมถนนหน้า สน.ลาดพร้าว ช่วงเช้ามืด ตำรวจเร่งล่าตัว

          เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่10 มิถุนายน จ.ส.ต.สมศักดิ์ ไพรสุวรรณ ผบ.หมู่งาน ป.สน.ลาดพร้าว อายุ 38 ปี ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.พงษ์เดช ชูสงค์ พงส. (สบ1) ลาดพร้าว ว่า มีคนร้ายขโมยรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นสปอร์ตไรเดอร์ สีแดง ทะเบียน ภง2329 กรุงเทพฯ ซึ่งจอดไว้ริมถนนหน้า สน.ลาดพร้าวไป

          โดย จ.ส.ต.สมศักดิ์ ให้การว่า ปกติจะขี่รถจักรยานยนต์มาเข้าเวรเวลา 00.00-08.00 น. แต่เมื่อคืนเกิดฝนตกหนักจึงขับรถยนต์มาจอดไว้หน้า สน.ลาดพร้าวแทน และมีรถของตนจอดอยู่เพียงคันเดียว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าคงไม่มีใครกล้ามาขโมยรถที่จอดอยู่หน้า สน.ลาดพร้าว ซึ่งเปิดไฟสว่างทั่ว และตนก็ล็อกรถไว้แล้ว อีกทั้งยังมีสัญญาณกันขโมยด้วย ตนจึงจอดรถไว้แล้วออกไปปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

          กระทั่งเวลา 03.00 น. ตนนำตัวผู้ต้องหาชาวต่างด้าวมาที่ห้องปฏิบัติการสายตรวจ ตอนนั้นรถยนต์ก็ยังจอดอยู่ที่เดิม แต่เมื่อนำตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวนแล้วกำลังจะออกไปตรวจอีกครั้ง กลับพบว่า รถยนต์ของตนที่จอดอยู่ได้หายไปแล้ว จึงรีบแจ้งวิทยุให้สกัดจับคนร้ายทันที จากนั้นตนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า กล้องที่ สน.ติดตั้งไว้ถ่ายไม่เห็นจุดที่ตนจอดรถไว้ จึงไม่เห็นว่าใครขโมยไป และตนก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมสัญญาณกันขโมยจึงไม่ทำงานขณะเกิดเหตุ

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะก่อเหตุช่วงฝนตก และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว พร้อมประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นครั้งแรกที่มีการลักรถยนต์หน้า สน.ลาดพร้าว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจมึน! ถูกโจรฉกรถจอดหน้า สน.ลาดพร้าว อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2554 เวลา 09:50:45 18,408 อ่าน
TOP