x close

เสื่อม! สาว ม.4 รุมตบ ม.2 จับถอดเสื้อถ่ายคลิป



เสื่อม! สาว ม.4 รุมตบ ม.2 จับถอดเสื้อถ่ายคลิป

เสื่อม! สาว ม.4 รุมตบ ม.2 จับถอดเสื้อถ่ายคลิป


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  รายการเรื่องเล่าเช้านี้


          สังคมเสื่อม! นักเรียน ม.4 รุมตบรุ่นน้อง ม.2 พร้อมจับถอดเสื้อชั้นในถ่ายคลิป หวังประจานให้อาย เหตุแย่งผู้ชาย

          วันนี้ (15 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสุโขทัย บรรดาผู้ปกครองและนักเรียนจำนวนมากต่างได้รับคลิปที่นักเรียนหญิงชั้น ม.4 รุมตบตีนักเรียนรุ่นน้องชั้น ม.2 พร้อมกับถอดเสื้อเด็กหญิงคนดังกล่าวและถ่ายคลิปเก็บไว้ประจาน

          โดยคลิปดังกล่าวเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เพราะแสดงให้เห็นภาพของกลุ่มนักเรียนหญิงชั้น ม.4 กำลังทำร้ายร่างกายตบตี และใช้เท้าเตะเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 คนหนึ่งอย่างไม่ปรานี โดยหญิงรุ่นพี่ได้พยายามถอดเสื้อของรุ่นน้องออกมา จนเหลือแต่ชุดชั้นใน ก่อนจะได้รับเสียงเชียร์จากเพื่อน ๆ ในกลุ่มให้เข้าไปถอดเสื้อชั้นในของน้อง ม.2 ออกมาด้วย กลุ่มนักเรียนรุ่นพี่จึงได้เข้าไปรุมถอดเสื้อชั้นในของรุ่นน้อง พร้อมกับถ่ายคลิปไว้เพื่อประจานให้อาย ขณะที่รุ่นน้อง ม.2 คนดังกล่าวได้พยายามกราบเท้ารุ่นพี่ เพื่อขอให้หยุดทำร้าย แต่ไม่เป็นผลใด ๆ 

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า สาเหตุของเรื่องดังกล่าวเป็นเพราะรุ่นพี่ทราบมาว่า เด็กหญิงรุ่นน้องแอบไปมีความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มของตัวเอง จึงได้มาดักรุมทำร้ายเด็กคนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เด็กนักเรียนชั้น ม.2 ที่ถูกทำร้ายได้เข้าแจ้งความต่อ สภ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย เพื่อความผิดรุ่นพี่กลุ่มนี้แล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อม! สาว ม.4 รุมตบ ม.2 จับถอดเสื้อถ่ายคลิป อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2554 เวลา 11:48:19 130,645 อ่าน
TOP