x close

มัลลิกา ตอกกลับ โอ๊ค เตรียมโพสต์เรื่องเด็กโกงข้อสอบ


มัลลิกา แฉ นักข่าวตกงาน โพสต์เฟซบุ๊กแทน โอ๊ค
มัลลิกา บุญมีตระกูล


พานทองแท้ ชินวัตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

          มัลลิกา ตอกกลับ โอ๊ค พานทองแท้ เตรียมโพสต์มหากาพย์ เรื่องเด็กโกงข้อสอบ และรับของโจร ลั่นถ้าหากคดีเกณฑ์ทหารของนายอภิสิทธิ์ไม่เป็นความจริง ขอให้โอ๊คโพสต์ขอโทษผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมดูดจุกนมเด็กวิ่งรอบบ้าน 3 รอบ

          วานนี้ (7 สิงหาคม) นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางทีมกฎหมายส่วนตัวของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และทีมกฎหมายของพรรคประชาธิปัตย์ กำลังพิจารณาดำเนินคดีกับ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในกรณีที่โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับเรื่องเกณฑ์ทหารของนายอภิสิทธิ์ ซึ่งคดีดังกล่าวกำลังอยู่ในชั้นศาล ทั้งนี้ ถ้าหากเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตนขอให้นายพานทองแท้ ประกาศขอโทษผ่านเฟซบุ๊ก และโพสต์ภาพกราบงาม ๆ พร้อมทั้งขอให้เอาจุกนมมาใส่ปากวิ่งรอบสนามบ้านจันทร์ส่องหล้า 3 รอบ

          นอกจากนี้ นางสาวมัลลิกา ยังกล่าวอีกว่า ต่อไปตนก็จะโพสต์มหากาพย์เกี่ยวกับเด็กชายโกงข้อสอบ อีกทั้งยังจะมีภาพยนตร์เรื่องโอ๊กอ๊าก ที่ยังไม่ได้ฉายมาให้ได้ชมกัน พร้อมกับมีเรื่องราวของเงินปากถุงธนาคารกรุงไทย 17-21 ล้านบาท  ที่นายพานทองแท้เข้าข่ายรับของโจรด้วยระบบธนาคารมาให้ได้ทราบกัน นอกจากนี้ยังจะประสานไปยังผู้การกองปราบเพื่อขอนัดแจ้งความตั้งให้เป็นคดีนี้เป็นคดีใหม่ ภายในสัปดาห์หน้า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มัลลิกา ตอกกลับ โอ๊ค เตรียมโพสต์เรื่องเด็กโกงข้อสอบ โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2555 เวลา 09:40:48 3,999 อ่าน
TOP