x close

หนุ่มจีนหื่น! ดูหนังโป๊จบ ออกมาใช้เข็มไล่ทิ่มก้นสาว


หนุ่มจีนหื่น ดูหนังโป๊จบ ออกมาใช้เข็มไล่ทิ่มก้นสาว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ตำรวจจับหนุ่มจีนสุดหื่น ใช้เข็มไล่ทิ่มก้นสาวที่ป้ายรถเมล์ สารภาพ ดูหนังโป๊จนเกิดอารมณ์ทางเพศ

            เมื่อวันที่ 4 กันยายน เว็บไซต์ไชน่านิวส์ของจีน รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 1 ทุ่มของวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุชายคนหนึ่งใช้เข็มเย็บผ้าไล่จิ้มก้นหญิงสาวที่ป้ายรถเมล์แห่งหนึ่ง ในเขตหลินฉวน เมืองเหอเฝย มณฑลอันฮุย โดยภายหลังผู้ก่อเหตุสารภาพว่า ทำไปเพราะเกิดอารมณ์ทางเพศ หลังจากดูหนังโป๊มา

            ทั้งนี้ รายงานข่าวเปิดเผยว่า มีหญิงสาว 2 คน ถูกชายคนดังกล่าวใช้เข็มทิ่มที่ก้น ขณะยืนรอรถเมล์อยู่ในช่วงหัวค่ำ โดยนางสาวซุน หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ เธอได้ยืนรอรถเมล์อยู่ที่ป้ายรถเมล์ หลังจากเลิกงาน แต่อยู่ ๆ ก็รู้สึกเจ็บที่ก้น จึงหันกลับไปมองก็พบผู้ชายคนหนึ่งกำลังใช้เข็มทิ่มที่ก้นของเธอ ทำให้เธอตกใจมาก ร้องตะโกนด่าผู้ชายคนนั้นว่าเป็นคนบ้ากาม พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ทำให้ชายคนดังกล่าวรีบวิ่งหนีไปทันที

            อย่างไรก็ตาม ขณะที่นางสาวซุนกำลังเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ตำรวจฟังอยู่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งเข้ามาว่า ในบริเวณใกล้ ๆ กันนั้น มีผู้หญิงแซ่จูอีกคนที่ถูกชายคนดังกล่าวใช้เข็มทิ่มที่ก้นเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งสืบสวนหาตัวคนร้าย จนกระทั่งเมื่อวันที่ 2 กันยายน เวลาประมาณ 23.00 น. ก็สามารถจับกุม นายอวี๋ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นพ่อครัวของโรงแรมแห่งหนึ่งได้

            ทั้งนี้ นายอวี๋ รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง และทำมาหลายครั้งแล้ว โดยเขาจะดูหนังโป๊ก่อนออกไปก่อเหตุทุกครั้ง และมักจะเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิงใส่กางเกงยีนส์รัดรูป เพราะมันทำให้เขารู้สึกเกิดอารมณ์ทางเพศ ซึ่งในการก่อเหตุแต่ละครั้ง มันทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นมาก จึงได้ก่อเหตุอีกเรื่อย ๆ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจีนหื่น! ดูหนังโป๊จบ ออกมาใช้เข็มไล่ทิ่มก้นสาว โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2555 เวลา 10:43:01 2,607 อ่าน
TOP