x close

พ่อแม่อินโดโวย! ภาพมิยาบิโผล่ในแบบฝึกหัดเด็ก ม.ต้น


พ่อแม่ อินโดนีเซีย โวย ภาพมิยาบิ โผล่ในแบบฝึกหัดเด็ก ม.ต้น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wotshappening.com

          เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ร็อกเก็ตนิวส์ รายงานว่า บรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองชาวอินโดนีเซียสุดตกตะลึง ภาพมิยาบิ ดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นโผล่ในแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษชั้นมัธยมต้น สร้างความไม่พอใจให้กับพวกเขาเป็นอย่างมาก

          รายงานระบุว่า บรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็ก ๆ ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ในประเทศอินโดนีเซียซึ่งเป็นประเทศมุสลิม แสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมากที่แบบฝึกหัดภาษาอังกฤษเล่มหนึ่ง ของโรงเรียนมัธยมในเมืองจาวา มีภาพของมาเรีย โอซาวา หรือมิยาบิ ดาราหนังโป๊ญี่ปุ่น ปรากฏหราอยู่ในหน้า 36 ท่ามกลางรูปศิลปินชาวอินโดนีเซียชื่อดังหลายคน

          โดยบรรดาผู้ปกครองของเด็ก ๆ ได้เรียกร้องให้กระทรวงศึกษาธิการเข้ามาจัดการกับปัญหาดังกล่าว เพราะมีความเห็นว่า หากไม่มีการเรียกคืนและแก้ไขแบบฝึกหัดเล่มนี้ อาจทำลายศีลธรรมของเด็ก ๆ เนื่องจากมิยาบิเป็นดาราหนังโป๊ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วเอเชีย บทบาทและอาชีพของเธอไม่ได้เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็ก ๆ และที่สำคัญ ยังขัดกับหลักของศาสนาด้วย

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด นายมูฮัมหมัด นูร์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการได้สั่งให้สำนักพิมพ์เรียกคืนแบบฝึกหัดเล่มดังกล่าวแล้ว และจะดำเนินการสอบสวนกรณีอื้อฉาวนี้ต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่อินโดโวย! ภาพมิยาบิโผล่ในแบบฝึกหัดเด็ก ม.ต้น โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2555 เวลา 08:26:59 2,018 อ่าน
TOP