x close

น้องนนท์ เด็กอนุบาล 1 ถูกรุ่นพี่ทำร้ายในโรงเรียน อาการทรุดหนัก

น้องนนท์


น้องนนท์ทรุด!หลังผ่าตัดเส้นเลือดในช่องท้อง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

        น้องนนท์ เด็กอนุบาล 1 ถูกรุ่นพี่ทำร้ายในโรงเรียน ล่าสุด น้องนนท์ อาการทรุด หลังแพทย์ผ่าตัดเส้นเลือดใหญ่ในช่องท้อง ขณะตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา 2 นักเรียน 29 เมษายนนี้

        วันนี้ (27 เมษายน 2556) นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อม นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของ น้องนนท์ อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ที่พักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ หลังถูกรุ่นพี่ชั้น  ป.1 และ ม.1 ทำร้ายร่างกายอาการสาหัส เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

        โดยวันนี้ น้องนนท์ อาการทรุดลง ไม่รู้สึกตัว หลังจากเมื่อวันที่ 25 เมษายน ได้เข้ารับการผ่าตัดเส้นเลือดแดงใหญ่ในช่องท้อง ซึ่งแพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และยากระตุ้นหัวใจ เนื่องจากกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบจากการติดเชื้อ

        ด้าน น.ส.กรผกา เฟื่องฟู มารดา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายมีอาการดีขึ้น ซึ่งแพทย์ได้ถอดเครื่องช่วยหายใจออก จนสามารถสื่อสารและเล่าเหตุการณ์ให้ฟังได้ โดยลูกชายยืนยันว่าถูกรุ่นพี่ 2 คน รุมทำร้ายจริง

        ขณะที่ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อกล่าวหากับรุ่นพี่ 2 คน ที่ลงมือก่อเหตุ ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเตรียมสรุปสำนวนส่งให้กับสำนักงานอัยการสุพรรณบุรี ในวันที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 14.00 น. ส่วนข้อกฎหมายที่ระบุว่าเด็กอายุไม่เกิน 10 ปี ไม่ต้องรับโทษนั้น ทางอัยการจะเป็นผู้พิจารณาอีกครั้ง

        อย่างไรก็ตาม นายพงศ์เทพ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้มอบหมายให้ สพฐ. รับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด เนื่องจากเป็นเหตุที่เกิดขึ้นในโรงเรียน ส่วนโรงเรียนมีความผิดหรือไม่นั่น ต้องตั้งคณะกรรมการสอบสวนอีกครั้ง แต่ในเบื้องต้นเชื่อว่า โรงเรียนไม่ได้มีเจตนาที่จะให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องนนท์ เด็กอนุบาล 1 ถูกรุ่นพี่ทำร้ายในโรงเรียน อาการทรุดหนัก โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2556 เวลา 17:05:58 1,999 อ่าน
TOP