x close

ตำรวจยังไม่ตั้งข้อหาหนุ่มซิ่งเก๋งชนบนทางด่วน ทำหญิงท้องดับ

ตำรวจยังไม่ตั้งข้อหาหนุ่มซิ่งเก๋งชนบนทางด่วน ทำหญิงท้องดับ

ตำรวจยังไม่ตั้งข้อหาหนุ่มซิ่งเก๋งชนบนทางด่วน ทำหญิงท้องดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          รถชนบนทางด่วนพระราม 4 วานนี้ (29 กันยายน 2556) ตำรวจยังไม่ตั้งข้อหาหนุ่มขับเก๋งโตโยต้าพุ่งชนรถมินิแวน ทำหญิงท้อง 5 เดือนเสียชีวิต เผย ต้องรอสอบปากคำทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนสรุปสำนวน

          จากอุบัติเหตุที่ นายภูมิชนันท์ เรืองชัยนันท์ อายุ 23 ปี ขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว ทะเบียน ฎบ 509 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถยนต์มินิแวน ยี่ห้อนิสสัน รุ่นเซเรน่า สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ณ 7233 กรุงเทพมหานคร บนทางด่วนขั้นที่ 1 ช่วงทางลงถนนพระราม 4 จนทำให้ นางสาวจุฑามาส โชติวงศ์สุโรจน์ อายุ 36 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน กระเด็นออกจากรถมินิแวนจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 29 กันยายน 2556 นั้น

          ในวันนี้ (30 กันยายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 1 ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่จะยังไม่แจ้งข้อกล่าวหากับนายภูมิชนันท์ เพราะจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า กล้องไม่สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุได้ ดังนั้น จึงต้องรอให้พนักงานสอบสวนเรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนสรุปสำนวน แต่ขณะนี้ทางฝ่ายผู้เสียหายยังคงเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงยังไม่พร้อมจะเข้าให้ปากคำ คาดว่าหลังเสร็จสิ้นงานศพแล้วจึงจะสามารถเข้าให้ปากคำได้


          ทั้งนี้ ก่อนหน้านั้น นายภูมิชนันท์ ให้การว่า ขณะที่กำลังขับรถอยู่บนทางด่วนด้วยความเร็ว รถได้เกิดเสียหลัก จึงพยายามเหยียบเบรก แต่เบรกทำงานไม่สมบูรณ์ ทำให้รถพุ่งชนกับขอบปูนและไปชนรถมินิแวนที่ขับอยู่ข้างหน้า เป็นเหตุนางสาวจุฑามาส โชติวงศ์สุโรจน์ ที่นั่งอยู่เบาะข้างคนขับ และไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยเนื่องจากตั้งครรภ์ 5 เดือน กระเด็นออกจากรถจนเสียชีวิต



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยังไม่ตั้งข้อหาหนุ่มซิ่งเก๋งชนบนทางด่วน ทำหญิงท้องดับ อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2556 เวลา 17:13:18 28,409 อ่าน
TOP